Nate đưa tin, ngày 8/10, ca sĩ Ji Yeon tham gia buổi họp fan của T-ara, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập nhóm. Các cô gái đã biểu diễn loạt bài hát hit tặng người hâm mộ. Buổi họp fan của nhóm được tổ chức tại Macau, diễn ra chỉ vài ngày sau khi Ji Yeon tuyên bố ly hôn. Sự kiện đánh dấu lần xuất hiện công khai đầu tiên của cô kể từ khi đưa ra thông báo chia tay chồng.

Một số nguồn tin cho hay, trong suốt buổi diễn, Ji Yeon nhiều lần khóc. Một vài khoảnh khắc, ca sĩ phải quay lưng lại với người hâm mộ để lau nước mắt.

Theo SportsChosun, Ji Yeon đã xóa toàn bộ hình ảnh chụp với chồng trên trang cá nhân, bao gồm ảnh cưới, ảnh selfie... Ngoài ra, kênh YouTube cá nhân cũng không còn bất cứ video nào có sự tham gia của Hwang Jae Gyun.

f1-3308-1728373075.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=FBeZFqWv0TQd_rJkLPMWaA

Ji Yeon khóc khi tham gia fan meeting. Ảnh: Nate

Ji Yeon bắt đầu mối quan hệ công khai với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun vào tháng 2/2022 và kết hôn vào tháng 12 cùng năm. Tuy nhiên, tin đồn về việc ly hôn đã lan truyền từ tháng 6 năm nay. Trong một chương trình phát sóng bóng chày trên đài phát thanh KNN, người dẫn chương trình Lee Kwang Gil đã nói với một người đồng nghiệp rằng Hwang Jae Gyun đã ly hôn. Sau đó, Lee Kwang Gil lên tiếng xin lỗi vì thông tin không chính xác, trong khi Ji Yeon nói tin ly hôn là vô căn cứ.

Sự việc tiếp tục gây chú ý, khi Ji Yeon tạm dừng mọi hoạt động trên SNS, trong khi Hwang Jae Gyun tham dự một bữa tiệc rượu có sự tham gia của những người khác giới đến gần sáng. Tin đồn về việc ly hôn tiếp tục được dấy lên khi Ji Yeon lộ diện trong các video mới trên YouTube với bàn tay không còn đeo nhẫn cưới.

Ngày 5/10, Ji Yeon thông qua công ty luật Taesung, xác nhận ly dị. Đại diện của cô trao đổi với truyền thông: "Hai bên không thể khắc phục được những khác biệt của nhau, vì vậy họ tiến hành các thủ tục ly hôn thông qua tòa án gia đình Seoul".

Trong khi đó, cầu thủ Hwang Jae Gyun chia sẻ: "Mặc dù hôn nhân đã kết thúc, chúng tôi tiếp tục ủng hộ và hỗ trợ con đường của nhau".

ji-yeon-6291-1728373796.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=IHTCL79Wyjf47G2w8VA_1Q

Ji Yeon và chồng đeo nhẫn cưới, khi còn hạnh phúc. Ảnh: Instagram

Ca sĩ Ji Yeon sinh năm 1993, khởi nghiệp với vai trò thành viên nhóm T-ara năm 2009. Cô đã phát hành album mới Re: T-ara cùng nhóm vào 2021 và đang hoạt động tích cực. Ngoài ra, cô còn đóng phim điện ảnh, truyền hình như Triangle, Để âm nhạc cất lời, Woman Of Fire, My Runway...

Cầu thủ Hwang Jae Gyun gia nhập đội Hyundai Unicorns vào năm 2006. Sau đó, anh chơi cho Lotte Giants và tham dự các giải đấu lớn cùng San Francisco Giants vào năm 2017. Sau khi trở về Hàn Quốc, anh gia nhập KT Wiz năm 2018. Năm ngoái, anh mang băng đội trưởng KT Wiz, sau đó dẫn dắt đội giành chiến thắng trong một số giải đấu.

Nguyễn Hương (Theo SC)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022