Trên Instagram ngày 5/8, Jennifer Garner, 52 tuổi, cho biết cùng diễn viên đóng thế Shauna Duggins phải tăng cường mức độ luyện tập cho vai Elektra - một trong những nhân vật sát cánh Deadpool (Ryan Reynolds đóng) và Wolverine (Hugh Jackman thủ vai) trong phần mới. Elektra cũng là vai diễn cũ của cô trong bộ phim về sát thủ cùng tên ra mắt năm 2005.

"Tôi đã không vào vai Elektra từ năm 2004. Tôi từng có cơ thể săn chắc nhưng giờ không còn hợp hình tượng Marvel", trích bài đăng của Jennifer Garner. Theo lịch trình, Garner và diễn viên đóng thế thường dành một ngày tập luyện cùng huấn luyện viên thể hình, tham gia lớp học đấm bốc ba lần một tuần và thực hiện nhiều bài tập dưới sự giám sát của các chuyên gia. Ngoài ra, cô rèn thể lực bằng cách chạy bộ, nhảy dây, tập thể dục dưới nước và cử tạ. Minh tinh cũng tập xoay kiếm cho những cảnh dùng vũ khí.

jennifer-garner-tap-luyen-cham-chi-cho-deadpool-amp-wolverin-1722911807.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SZxLmCRmbPYFDhmBhWNAdQ
Jennifer Garner tập luyện chăm chỉ cho 'Deadpool & Wolverine'

Quá trình diễn viên tập luyện cho vai sát thủ. Video: Instagram Jennifer Garner

Cũng trong bài viết, Jennifer Garner cảm ơn Ryan Reynolds đã mang Elektra trở lại màn ảnh. "Tôi không biết rằng Elektra và tôi cần một cái kết, nhưng Shawn Levy (đạo diễn Deadpool & Wolverine) và Ryan thì có. Cả hai tài năng về nhiều mặt nhưng quan trọng nhất là họ có thể nhìn thấy và nâng đỡ những người xung quanh", minh tinh cho biết. Cô và Duggins cảm thấy "phim trường như thiên đường" khi làm việc với bộ đôi Levy - Reynolds cùng các bạn diễn khác như Hugh Jackman, Dafne Keen, Channing Tatum và Wesley Snipes.

guqzgiowmaabdvw-1722913170-7840-1722913669.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=wr0sEA4v1i6lTbZGjCCXVg

Tạo hình của Jennifer Garner trong "Deadpool & Wolverine". Ảnh: X Ryan Reynolds

Jennifer Garner sinh năm 1972, là diễn viên người Mỹbắt đầu đóng phim từ thuở thiếu niên. Năm 1998, cô gây chú ý sau vai phụ trong series Felicity và dần lọt vào mắt xanh các đạo diễn Hollywood. Tháng 10/2000, Garner kết hôn với Scott Foley, bạn diễn trong phim nhưng ly hôn ba năm sau đó. Năm 2005, cô cưới tài tử Ben Affleck sau khoảng một năm hẹn hò, ly dị năm 2018. Họ có ba con chung là Violet, 18 tuổi, Seraphina, 15 tuổi và Samuel, 12 tuổi.

Hiện cô hẹn hò John Miller - chủ tịch của CaliGroup, một công ty sở hữu chuỗi nhà hàng CaliBurger, nơi sử dụng robot làm thay bếp nướng bánh. Họ bắt đầu mối quan hệ giữa năm 2018, sau khi Garner và Miller cùng hoàn tất thủ tục ly dị các cuộc hôn nhân trước đó.

Vai diễn Elektra của minh tinh lần đầu xuất hiện trong phim Daredevil (2003) - có sự góp mặt của chồng cũ Ben Affleck. Hai năm sau, nhân vật của cô được phát triển thành phim độc lập nhưng thất bại về doanh thu. Thời điểm đó, các nhà phê bình đánh giá cao năng lực của Garner nhưng không ấn tượng với kịch bản.

Deadpool & Wolverine do Shawn Levy đạo diễn, lấy bối cảnh sau các sự việc trong phần hai, Wade Wilson/Deadpool chọn sống cuộc đời bình thường với những người yêu quý. Thế nhưng, đội đặc vụ thuộc Cơ quan Phương sai Thời gian xuất hiện, bắt cóc Deadpool và đưa nhân vật chính vào MCU. Không thể một mình chiến đấu với thế lực tà ác, Deadpool tìm đến Wolverine để tìm sự giúp đỡ.

Phim ra rạp trong nước ngày 27/7, hiện thu về 67,5 tỷ đồng, theo Box Office Vietnam. Tờ Variety cho biết dự án đạt hơn 824 triệu USD toàn cầu sau 10 ngày công chiếu. Tác phẩm nhận "mưa" lời khen từ nhiều chuyên trang điện ảnh, được gọi là "bước ngoặt của Vũ trụ Điện ảnh Marvel".

trailer-deadpool-amp-wolverine-1721962313.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=OnefrUfNUG2U7xvtMVW1TQ
Trailer 'Deadpool & Wolverine'

Trailer "Deadpool & Wolverine". Video: Marvel Studios

Phương Thảo (theo The Hollywood Reporter)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022