Jennifer Aniston gây chú tại lễ trao giải của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh Mỹ hôm 24/2 với chiếc nhẫn lấp lánh trên bàn tay trái. Món trang sức hoàn hảo với bộ đầm ánh bạc của ngôi sao phim Friends. Nhiều khán giả đoán đó có thể là một chiếc nhẫn đính hôn nhưng theo Mail, đại diện của nữ diễn viên từ chối bình luận về thông tin này.

jen-9831-1708935301.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=RTKj6klxCerQOl267KstLw

Jennifer Aniston tại lễ trao giải của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh Mỹ (SAG Awards). Ảnh: FilmMagic

Từ khi ly hôn năm 2018, Jennifer không công khai mối quan hệ tình cảm nào. Trong cuộc phỏng vấn cuối năm 2022 với tạp chí Allure, nữ diễn viên cho biết cô đang có cuộc sống độc thân vui vẻ nhưng không loại trừ khả năng kết hôn lần nữa.

"Không bao giờ nói không bao giờ, nhưng hiện tại tôi không có hứng thú lắm. Dù sao, ai biết trước được tương lai? Có những khoảnh khắc tôi thèm một chỗ dựa. Tôi cũng nghĩ đến cảm giác tuyệt vời khi trở về nhà, lao vào vòng tay của người bạn đời và tâm sự về những khó khăn hôm nay mình vừa trải qua", Jen bộc bạch.

jen2-1844-1708935301.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=RurTSbUtL4JfxpihGO0Hzg

Jennifer Aniston gây chú ý với chiếc nhẫn kim cương lớn khi lên sân khấu trao giải 'Thành tựu trọn đời' cho ca sĩ kiêm diễn viên Barbara Streisand. Ảnh: AP

Jennifer Aniston trước đây kết hôn với tài tử Brad Pitt và Justin Theroux. Hiện tại, cô giữ mối quan hệ bạn bè thân thiện với cả hai chồng cũ. Jen sống một mình với bầy chó cưng tại biệt thự riêng ở Los Angeles.

Nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho công việc trong những năm qua. Cô được khen ngợi với bộ phim truyền hình The Morning Show chiếu trên Apple TV+ từ năm 2019 đến nay. Tại SAG Awards năm nay, phim nhận ba đề cử, trong đó có hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình dài tập" dành cho Jennifer Aniston.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022