Trong tập mới của show truyền hình Nhà hàng Pyeon phát sóng ngày 4/10, cặp sao Kim So Yeon, Lee Sang Woo xuất hiện cùng nhau. Đây là lần đầu tiên hai người đồng hành trong một chương trình truyền hình, sau 7 năm kết hôn.

so11-6090-1728367776.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=O7-_YmnwnnM321yWwk5Egw

Tài tử Lee Sang Woo và vợ - Kim So Yeon. Ảnh: Nate

Trong chương trình, cặp sao liên tục "rải đường" cho khán giả bằng những cử chỉ yêu thương dành cho nhau như cái ôm từ đằng sau, ánh nhìn ngọt ngào, đút ăn... Mỗi khi tương tác, họ thường nói cảm ơn.

Lee Sang Woo cho biết tự tay làm món ăn đặc biệt trong tiệc kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Anh tự đi chợ để mua nguyên liệu. Trong ngày đặc biệt, anh mua hoa tặng vợ, viết cho cô một lá thư tay. Nhìn Lee Sang Woo chăm chỉ nướng bít tết, Kim So Yeon nói: "Anh ấy khiến tôi nhớ đến buổi hẹn hò đầu tiên. Tôi đã yêu anh ấy vào thời điểm đó". Cả hai sau đó cùng nếm thử món ăn, chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào, câu chuyện tình yêu và lòng biết ơn hai người dành cho nhau.

Tại Nhà hàng Pyeon, Kim So Yeon rạng rỡ khoe ảnh cưới, còn khen chồng đẹp trai. Trong khi đó, Lee Sang Woo nói rằng hôn nhân của hai người rất hạnh phúc, mối quan hệ "ngày một tốt hơn", vợ là một phụ nữ tuyệt vời.

Kim So Yeon thú nhận cô phải lòng vẻ ngoài lịch sự của Lee Sang Woo trong bữa tối ở công ty, trước khi họ trở thành người yêu. Cô cũng kể lại, khi họ tranh cãi lần đầu tiên trước khi kết hôn, Lee Sang Woo đã mua cho cô một con gấu bông lớn để xoa dịu sự tức giận và nói: "Trông nó thật đáng yêu".

tt-3676-1728367776.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=OrjLW398aeYeW23nRRJCOw

Kim So Yeon và Lee Sang Woo. Ảnh: Nate

Kim So Yeon và Lee Sang Woo kết hôn năm 2017, hôn nhân trải qua 7 năm êm đềm. Khi đề cập về chồng, diễn viên luôn nói ông xã là người tốt bụng, luôn quan tâm, chăm sóc cô từng ly từng tí. Sau gần một thập kỷ gắn bó, gần đây họ đã mua một căn nhà mới. Tổ ấm của cặp sao có hướng nhìn ra sông, với phòng khách, bếp tiện nghi.

Kim So Yeon sinh năm 1980. Lúc 14 tuổi, cô giấu bố mẹ tham gia thi hoa khôi rồi bắt đầu nhận phim, gia nhập showbiz. Tên tuổi của cô gắn với các phim Tình yêu trong sáng, Iris, Athena, Con gái của mẹ, Prosecutor Princess... Nhân vật Cheon Seo Jin trong Penthouse giúp Kim So Yeon tạo nên nấc thang mới trong sự nghiệp, tên tuổi cô phủ sóng nhiều hơn.

Cô kết hôn với tài tử Lee Sang Woo năm 2017. Cả hai bén duyên nhau khi đóng phim Gia hòa vạn sự thành một năm trước đó. Hiện cặp sao chưa có kế hoạch sinh con. Thời gian này, Kim So Yeon chuẩn bị ra mắt phim mới của đài JTBC.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022