Hôm 2/6, nhạc sĩ tung bộ ảnh kỷ niệm 5 năm kết hôn, cho biết anh hạnh phúc mỗi ngày vì cưới Sara Lưu. "Tôi không thể chọn được người vợ nào tốt hơn vì cô ấy có tất cả điều tôi cho là quan trọng trong hôn nhân. Bạn đời còn sinh ra hai cậu con trai xinh xắn, mỗi ngày đều là niềm vui khi thấy chúng lớn lên", Dương Khắc Linh nói.

duong-khac-linh-1-1799-1717660494.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=5qpKZ5qIs3GlyaTd3GPgyA

Vợ chồng Dương Khắc Linh chụp ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đôi nghệ sĩ coi trọng gia đình hơn mọi thứ. Sau cưới, Sara Lưu chọn lui về hậu phương, chăm sóc hai con. Còn Dương Khắc Linh hạn chế nhận lời làm giám khảo cho các game show ca nhạc, dành thời gian hỗ trợ bạn đời trong công việc gia đình. Ca sĩ cho biết ông xã cô thay tã, tắm rửa cho con nhỏ còn tốt hơn vợ. Vì vậy, trong hai năm đầu đời của bé sinh đôi Gia Khang - Gia Khôi, vợ chồng cô tự chăm sóc mà không cần thuê vú nuôi.

Họ cùng thống nhất nuôi dạy con có tính kỷ luật cao, biết nói "dạ" khi trả lời, luôn nhẹ nhàng và tốt bụng với người khác, có ý thức về sự công bằng. Theo nhạc sĩ, bên cạnh sự nghiêm khắc, cả hai cũng chiều chuộng hai bé bằng các chuyến đi nghỉ dưỡng khắp cả nước và quà tặng trong dịp lễ. "Nuôi dạy con sinh đôi ở độ tuổi lên ba không phải lúc nào cũng dễ dàng, quan trọng cả nhà luôn vui vẻ", nhạc sĩ nói.

duong-khac-linh-nau-mon-ga-nuong-indonesia-1623041824.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=BoU3CENZqiqwNnEILQ3TVw
Dương Khắc Linh nấu món gà nướng Indonesia

Dương Khắc Linh nấu gà nướng Indonesia. Video: Nhân vật cung cấp

Dương Khắc Linh cho biết vợ kém anh 13 tuổi nhưng không thấy khác biệt trong quan điểm sống. Cả hai có chung nhiều sở thích như du lịch, ăn uống, tính cách dễ chịu, không cầu kỳ. Trong nhà, anh là người vào bếp chính. Biết vợ thích ăn ngon, anh thường lên mạng tìm tòi công thức chế biến các món như gà nướng Indonesia hay cua sốt tiêu đen Singapore.

Họ hầu như không có xung đột lớn, chỉ một lần tranh cãi duy nhất khi cùng nhau đi siêu thị mua sắm. Thay vì giúp vợ xách đồ, Dương Khắc Linh lại nhìn vào điện thoại để làm việc. "Sự vô tâm đó của tôi khiến vợ không hài lòng. Cả hai giải quyết xung đột bằng cách ngồi nói chuyện để nhìn ra sự đúng, sai. Tôi rút ra kinh nghiệm, không coi tình yêu đang có với ai đó là điều hiển nhiên. Mỗi bên phải luôn phải cố gắng hết sức mỗi ngày", anh nói.

Cặp sao tôn trọng nhau, giữ sự cân bằng trong mối quan hệ. Sara Lưu luôn cho chồng không gian riêng để làm việc. Những khi bạn đời ở trong phòng thu tại nhà riêng, cô hạn chế làm phiền, trông hai con để anh tập trung sáng tạo. Cô luôn tạo điều kiện để chồng giao lưu với đồng nghiệp. Theo Dương Khắc Linh, sự hiểu chuyện của bạn đời khiến anh thấy thoải mái, không bao giờ bị căng thẳng. Đổi lại, nhạc sĩ cũng để cho bà xã anh tự do du lịch, đi chơi với bạn bè. "Chúng tôi không kiểm soát lẫn nhau và nghĩ đó là một phần quan trọng khiến cả hai hòa hợp. Vợ chồng tôi dành khoảng 90% thời gian bên nhau, còn lại là sự riêng tư", Dương Khắc Linh cho biết.

Họ cũng hỗ trợ nhau đắc lực trong công việc. Dương Khắc Linh sáng tác bài hát, sản xuất sản phẩm cho vợ. Sau thời gian tập trung cho gia đình, Sara Lưu trở lại với âm nhạc khi ra mắt MV Để rồi tổn thương, Đi xuyên thời gian. Hai sản phẩm này của cô đều do chồng đạo diễn. Đổi lại, ca sĩ thường thu demo cho các bản nhạc mà chồng thực hiện theo đơn đặt hàng của ca sĩ, nhà sản xuất phim hay công ty quảng cáo.

Sara Lưu để chồng giữ tài chính và lo chi tiêu trong gia đình. Vợ chồng cô độc lập kinh tế, mỗi khi có việc cần nhiều tiền, họ sẽ góp vào quỹ chung. Dương Khắc Linh hỗ trợ vợ tiền làm MV, còn Sara Lưu cho biết cô đưa cho chồng một khoản để mua xe hơi mới, tiện đưa đón con đi học.

duong-khac-linh-2-4340-1717660494.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KZWcxbs5MsqT3WrJR2OxmA

Dương Khắc Linh, Sara Lưu bên hai con. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cả hai thường "hâm nóng" tình cảm bằng những buổi ăn tối, xem phim cùng nhau. Sara Lưu nói chồng cô vốn hài hước, luôn tạo ra tiếng cười trong nhà. Hiện hai con trai đã cứng cáp, đi học, vợ chồng cô đang lên kế hoạch có thêm một bé gái.

Họ kết hôn hồi tháng 6/2019, đón hai con trai tháng 10/2020. Sara Lưu, 31 tuổi, tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội và du học ở Hàn Quốc. Năm 2018, cô song ca với Jaykii bản Đừng như thói quen (Dương Khắc Linh) đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Dương Khắc Linh, 44 tuổi, là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, từng hợp tác Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung, Vy Oanh, Hà Anh Tuấn, Erik. Anh làm giám khảo cho các chương trình Vietnam Idol, Giọng hát Việt nhí, Nhân tố bí ẩn. Trước khi về nước hoạt động âm nhạc năm 2007, nhạc sĩ sống cùng gia đình tại Hà Lan.

duong-khac-linh-toi-va-vo-chua-lam-ton-thuong-nhau-1688009184.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=uZGjSj7c7Jq39qmL1IJ6rg
Dương Khắc Linh: 'Tôi và vợ chưa làm tổn thương nhau'

Dương Khắc Linh và Han Sara chia sẻ về việc đồng hành trong cuộc sống, chăm sóc con. Video: Hoàng Dung - An Thư

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022