Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là gửi từ Dược sĩ Tiến. Tài khoản có tên Dược sĩ Tiến cho biết Hoàng Thùy có thể làm giám khảo ở thử thách phụ, phụ trách catwalk director, hướng dẫn thí sinh, nhưng vị trí giám khảo chính là không phù hợp.

Trước những ồn ào xung quanh việc Hoàng Thùy bị hủy vai trò giám khảo trong cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024, Chủ tịch Miss Universe Vietnam, ông Valentin Trần, đã đưa ra một số phản hồi liên quan. 

Chủ tịch Miss Universe Vietnam đánh giá việc Hoàng Thùy đăng tải những bài viết ẩn ý trên trang cá nhân là không phù hợp. Ông Valentin Trần cho rằng trong lĩnh vực kinh doanh, những cuộc trò chuyện cá nhân không nên được công khai bởi "đó là một vi phạm đáng kể".

440469998_10160343068061699_1110587028275245032_n.jpg
Chủ tịch Miss Universe Vietnam, ông Valentin Trần

“Cho tôi nhắc lại rằng tổ chức Miss Universe Vietnam đã ghi nhận tài năng của bạn. Tuy nhiên, việc tiết lộ nội dung các cuộc đàm phán là không phù hợp. Tôi hiểu sự thất vọng của bạn, nhưng trong ngành công nghiệp của chúng ta, việc đàm phán đôi khi thành công và đôi khi không, với nhiều lý do khác nhau. Tôi tin chúng ta không cần tìm hiểu những chi tiết đó một lần nữa. Xin hãy hiểu rằng không ai trong đội ngũ sản xuất có ý kiến tiêu cực về bạn. Đây đơn giản là thực tế của kinh doanh”, ông Valentin Trần nêu rõ.

Chủ tịch Miss Universe Vietnam nhận sai trong việc giao tiếp và gửi lời xin lỗi đến Hoàng Thùy. Ông cũng cho rằng những tin nhắn Hoàng Thùy chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy nỗ lực của tổ chức trong việc cộng tác với cô. Ông Valentin Trần mong muốn Hoàng Thùy dừng lại thay vì tiếp tục công bố chuyện hậu trường cuộc thi.

Đáp lại, Hoàng Thùy cũng có những chia sẻ ngay bên dưới bài đăng của Chủ tịch Miss Universe Vietnam. "Tôi đã trao đổi nội bộ với anh và phía Miss Universe Vietnam rằng: Đây là chuyện cá nhân giữa tôi, Dược sĩ Tiến, Hương Giang và 1 người bí ẩn. Với vai trò là Chủ tịch Miss Universe Vietnam, anh đã mời tôi làm giám khảo với sự trân trọng về kinh nghiệm và năng lực của tôi. Tuy nhiên, anh không nói cho tôi biết rằng anh hoàn toàn không thể quyết định được việc ai sẽ là ban giám khảo như những gì Hương Giang và Dược sĩ Tiến chia sẻ trên Facebook và livestream".

"Anh là một nhà đầu tư, anh sẽ bảo vệ lợi ích của mình, chương trình và đối tác. Tôi rất trân trọng anh và thương hiệu Miss Universe Vietnam. Còn trong sự việc này, tôi chọn bỏ qua lợi ích của mình và không im lặng cho những sự chèn ép để bảo vệ quyền con người. Dù được nay mất, tôi hy vọng những ai đang bị chèn ép ở bất kỳ môi trường, hoàn cảnh nào họ cũng sẽ có có can đảm nói lên tất cả những gì họ trải qua", Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nêu quan điểm. 

60232401_2329583353798043_3238035699118637056_n.jpg
Siêu mẫu Hoàng Thùy

Trong những ngày qua, Hoàng Thùy liên tục có những bài đăng ẩn ý trên mạng xã hội về việc bị chèn ép, dẫn đến không thể ngồi ghế giám khảo của Miss Universe Vietnam 2024. Dược sĩ Tiến đã lên tiếng cho biết anh chính là người phản đối Hoàng Thùy làm giám khảo. Anh cho biết lý do là sai quy trình làm việc ban đầu và người mẫu không đủ năng lực chấm điểm dàn thí sinh năm nay.

Trước những lùm xùm này, nhiều khán giả lên tiếng bênh vực Hoàng Thùy, cho rằng cô dũng cảm khi dám nói lên quan điểm của mình, nhưng cũng có ý kiến cho rằng cách xử lý của cô là thiếu chuyên nghiệp.

Hoàng Thùy sinh năm 1992, là một siêu mẫu, Á hậu và giám khảo chương trình trong lĩnh vực người mẫu, hoa hậu. Cô từng giành ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Người đẹp đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và lọt Top 20 chung cuộc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022