Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích bậc nhất hiện nay. Không chỉ gây chú ý trên con đường nghệ thuật, con đường tình duyên của nữ ca sĩ cũng được quan tâm không kém.

Hậu công khai chia tay với bạn trai sau 5 năm hẹn hò, Hòa Minzy quay trở lại nghệ thuật, gần đây nhất là tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ với hình tượng "lầy lội".

saostar-f4xpg5a8uujzhfoh.jpg

Trong tập 2 vừa lên sóng mới đây, chị cả của "gia đình hoa dâm bụt" tiếp tục khiến netizen cười ra nước mắt khi mang theo cả một túi vali hành lý đầy đủ mọi thứ, chẳng khác nào một tiệm tạp hóa thu nhỏ. 

Cụ thể với mong muốn không phụ lòng hai cậu em nhà "hoa dâm bụt", Hòa Minzy đã trình làng một chiếc vali với đủ bộ chậu, gáo nước và mắc áo khiến Trung đội trưởng không thể không "gắt".  

saostar-cnhri7qha6mdvw8q.jpgHòa Minzy trong Sao Nhập Ngũ.

Trong tập trước, Hòa Minzy đã mang theo quà của hai người em trai là Đức Phúc và Erik mua cho để vào đơn vị, nhưng bị Trung đội trưởng không đồng ý giữ lại. Với cố gắng của mình, Hoà Minzy lần nữa thuyết phục Trung đội trưởng để mang theo đồ mà 2 người em chuẩn bị để "lên hình cho nó vui". 

saostar-8is0t8vn7oj8v01t.jpgDù đi đâu làm gì, Hòa Minzy vẫn luôn nhớ đến hai cậu em trong gia đình "hoa dâm bụt".

Tuy nhiên, câu trả lời của Hoà Minzy đã nhanh chóng khiến Trung đội trưởng biến sắc, khó chịu: "Sao lại lên hình cho nó vui? Đồng chí Hoà chú ý, theo đồng chí, đồng chí nhập ngũ chỉ để vui, để quay ảnh hay như thế nào?". 

Biết rằng câu nói của mình đã gây hiểu lầm trầm trọng, Hoà Minzy nhanh chóng giải thích rằng không phải để cho cô vui mà vì hai em đã cất công chuẩn bị đồ dùng, nên dù biết là cồng kềnh, cô vẫn mang đi để khi lên hình, hai em biết được cô đã mang theo những đồ dùng đó, để hai em khi xem chương trình sẽ vui. 

saostar-td6y8wop8mfd2m9r.jpgHành động của Hòa Minzy khiến dân tình cười ra nước mắt. 

Có thể thấy Hòa Minzy quả không hổ danh là chị cả của gia đình khi dù đi đâu, làm bất cứ điều gì cũng đều nghĩ đến hai cậu em ở nhà. Chứng kiến khoảnh khắc này trong Sao Nhập Ngũ, nhiều netizen đã để lại bình luận hài hước.

- "Đi đâu cũng nghĩ đến Đức Phúc và Erik, đúng là chị cả mà".

- "Đức Phúc hay Erik xem được chắc sẽ tự hào về Hòa lắm đây".

- "Xem mà cười xỉu, làm gì thì cũng ráng mang các món đồ của hai cậu em vào cho bằng được".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022