Thời điểm giành ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017, cô gái 22 tuổi Lê Âu Ngân Anh đã phải hứng chịu rất nhiều gạch đá từ phía dư luận bởi nhan sắc “thảm họa”, thậm chí cô còn bị đem ra so sánh với các loài động vật biển.

9(47).jpg

Thế nhưng ngay sau đó, Tân Hoa hậu Đại dương đã đem đến một hình ảnh khá khác so với đêm đăng quang. Nhan sắc của cô không hề khó coi và mỗi lần xuất hiện trước báo giới hay trong các sự kiện, Ngân Anh lại đẹp dần lên.

5(86).jpg

1(149).jpg

3(123).jpg

Gần đây nhất, Lê Âu Ngân Anh vướng vào vụ lùm xùm trả giá rồi không lấy trong một sự kiện đấu giá từ thiện lớn. Tuy nhiên ngay sau đó, cô đã lên tiếng giải thích và đính chính đó là thông tin không chính xác. Ở sự kiện này, Ngân Anh nhận được nhiều lời khen vì sự duyên dáng trong tà áo dài trắng cùng gương mặt ưa nhìn khá thiện cảm.

7(59).jpg

8(53).jpg

Bởi vậy, cư dân mạng ngày nào còn trỉ trích gay gắt nhan sắc Hoa hậu Đại Dương giờ đây đã phần nào công nhận dù vẫn không thể so sánh với những Hoa hậu khác nhưng Ngân Anh đang cố gắng xây dựng hình ảnh bản thân đẹp lên từng ngày.

4(96).jpg

6(71).jpg

Tuy nhiên, bên cạnh việc trau chuốt vẻ ngoài, Lê Âu Ngân Anh cần phải trau dồi thêm kiến thức và đặc biệt là cách ứng xử sao cho khéo léo hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022