Hình ảnh điển trai của nam rapper không chỉ thu hút phái nữ , mà nhiều bạn trẻ nam giới cũng xem HIEUTHUHAI là hình mẫu mình muốn hướng đến. Tuy nhiên, để dám khẳng định mình là một "Real Men", hẳn nam rapper đã có một chuyến hành trình dài để định nghĩa được bản thân.

photo-1-16658062073651618595820.jpg

Chào HIEUTHUHAI, rất vui vì được trò chuyện với bạn hôm nay!

"Real Men" phải là người bản lĩnh

Gần đây tầm ảnh hưởng của Hiếu đã được mở rất rộng, hiện tại Hiếu đã xuất hiện trong nhiều chương trình thực tế và tới gần đại chúng hơn, không biết định hướng của Hiếu sắp tới là vẫn bám theo DNA của mình là rap và street life hay sẽ dấn thân sâu hơn vào showbiz, trở thành một diễn viên chẳng hạn?

Nói về âm nhạc thì Hiếu trước giờ vẫn đang theo đuổi định hướng rap và street life thay vì cố gắng lấn sân sâu vào showbiz.

Hiếu đã một phần truyền tải đam mê và những thông điệp tích cực đến khán giả qua melody và lyrics trong những bài rap của mình. Gần đây mọi người thấy Hiếu tham gia chương trình thực tế 2 ngày 1 đêm vì Hiếu muốn thể hiện thêm nhiều khía cạnh của bản thân, gần gũi hơn với khán giả.

Hiếu "nên duyên" với rap như thế nào?

Rap là đam mê, nó mang lại cho Hiếu rất nhiều điều. Hiếu ít tâm sự với ai, nếu có câu chuyện gì, Hiếu sẽ mang nó vào trong âm nhạc, tâm sự với âm nhạc. Nó giúp Hiếu giải tỏa nhiều thứ.

Ban đầu Hiếu theo đuổi rap như một sở thích để thể hiện bản thân, giải tỏa cho chính mình vậy thôi. Ban đầu Hiếu cũng gặp rất nhiều khó khăn, không có tiền mua beat, thu âm, không có cả thời gian dành cho gia đình.

Thật may là sau đó mình đã tìm được những người bạn có cùng đam mê, chúng mình làm nhạc và sẽ xem thực sự nó mang tới giá trị gì cho những người xung quanh - chỉ như thế thì sản phẩm của mình mới thành công được.

Từ lúc đó, Hiếu hình thành suy nghĩ rằng hãy cứ hết mình theo đuổi đam mê mình đã chọn và càng tuyệt vời hơn khi bạn dùng chính đam mê đó làm nên điều có ích cho cộng đồng!

photo-2-1665806207513100265832.jpg

Với ngoại hình rất hút mắt cùng style đậm chất manly như "G-Eazy Việt Nam", Hiếu đã trở thành hình mẫu "Real Men" của nhiều bạn trẻ, Hiếu nghĩ như thế nào về điều này?

Style manly phần nào cũng giúp Hiếu định hình hình mẫu "Real Men" của mình. Bởi ngoại hình là giao diện, là những gì người khác đánh giá khi tiếp xúc với mình nên nhất định phải chỉn chu. Đặc biệt là dù trong hoàn cảnh nào, dù đang làm gì thì cũng nên chỉn chu ở những chỗ cơ bản nhất như mặt mũi, đầu tóc. Nhưng ngoại hình không phải tất cả.

Đối với Hiếu, Real Men còn phải là những người bản lĩnh từ bên trong, nói được làm được, có tính kỷ luật và đạo đức. Đặc biệt là luôn hướng tới cách sống có ý nghĩa với cộng đồng và biết cách biến sở thích thành hành động có giá trị tích cực, giúp đỡ mọi người xung quanh.

photo-3-16658062077391376256614.jpg

Trùng hợp, Hiếu vừa ra mắt một MV mang tên Real Men và hợp tác với X-Men. Vì sao lại có màn hợp tác này và đây có phải một tuyên ngôn cho hình ảnh "Real Men" bạn hướng tới?

Đây là dự án mà Hiếu hợp tác với Anh Tú và X-Men để khắc họa hình ảnh những chàng "Real Men" thế hệ mới, cũng là một cách để Hiếu truyền tải thông điệp ý nghĩa này tới các bạn trẻ, đặc biệt là Gen Z.

Hiếu nghĩ "Real Men" không có bất cứ giới hạn nào về độ tuổi hay nghề nghiệp, địa vị. Các bạn trẻ Gen Z thường bị cho là thích thể hiện cá tính và thường cố chứng minh bản lĩnh của mình thông qua sở thích. Nhưng với những sở thích, đó nếu các bạn biết cách để biến thành nhiều điều có ý nghĩa cho xã hội thì còn tốt hơn biết bao.

photo-4-1665806207614740897248.jpg

Trong đời thực, đâu là "Real Men" thế hệ mới mà bạn thấy ấn tượng nhất?

Một người mà Hiếu nghĩ là đàn ông đích thực thế hệ mới và cực kỳ đáng hâm mộ, chính là Keanu Reeves. Cuộc đời của nam diễn viên này gặp nhiều biến cố, nhưng anh ấy vẫn đã cố gắng vượt qua và đạt được những thành tựu, anh ấy luôn giữ cho mình bản lĩnh để vượt qua mọi cám dỗ của giới nghệ sĩ, không vướng vào scandal nào.

Keanu Reeves rất giàu từ việc đóng phim nhưng ảnh sống rất bình thường, không khoe khoang. Bao nhiêu tiền kiếm được anh ấy mang sẻ chia với cộng đồng xung quanh ảnh. Tôi thích những người như vậy, họ dùng những điều họ thích để tạo ra giá trị cho cộng đồng, mang tới điều ý nghĩa và sự yêu thương cho những người xung quanh

Vậy còn Hiếu, Hiếu có tự cho rằng mình đã là một "Real Men" rồi không?

Chắc chắn rồi, Hiếu tự tin khẳng định mình là một "Real Men". Từ trong âm nhạc đến cuộc sống, các fan đều sẽ thấy rằng Hiếu là một Gen Z đầy năng lượng tích cực, luôn sẵn sàng hành động vì đam mê của mình. Mà chắc chắn vì chất "Real Men" này nên nhiều bạn "đổ" Hiếu đó. (Cười).

Theo Hiếu, ngoại hình có phải là yếu tố giúp bạn dễ được chú ý hơn trong showbiz?

Không chỉ trong showbiz, ngoại hình cũng là thứ chiếm ưu thế trong cuộc sống. Nếu tự đánh giá ngoại hình mình thì Hiếu nghĩ mình chỉ ở mức khá. Đơn giản Hiếu có sự tự tin, tài năng và phong thái chỉn chu nên được chú ý đến.

photo-5-1665806208133482331577.jpg

Gần đây, Hiếu thường tham gia show thực tế, bạn có nghĩ điều này sẽ làm giảm hình ảnh "cool ngầu" và "Real Men " của mình không?

Dù là "Real Men", Hiếu nghĩ cũng nên thoải mái. Không phải lúc nào cũng ngầu là đàn ông đâu, việc thể hiện bản lĩnh đàn ông nhất là sự thoải mái, tự tin khi bộc lộ tính cách. Không phải lúc nào mình cũng phải dè chừng hành động nhưng nên có giới hạn nhất định.

Hiếu cũng nổi tiếng với những câu nói thả thính. Điều này có đi ngược lại quan điểm "Real Men" của bạn?

Hiếu không nghĩ vậy. Hiếu hay nói việc thả thính như một lời khen. Giống như việc thấy hoa đẹp mình phải khen nhưng không hái. Mình cố gắng để người khác biết rằng họ đẹp, tự tin vào chính mình. Đây là chất xúc tác để hai người có sự tương tác với nhau thôi.

photo-6-16658062074411806304822.jpg

Được fan nhận xét có phần chững chạc hơn tuổi, điều gì đã hun đúc một HIEUTHUHAI trưởng thành, chín chắn như hiện tại?

Hiếu tự lập sớm, cố gắng kiếm tiền để mua được thứ mình thích. Hiếu trải nghiệm nhiều công

việc, từ đó hiểu được giá trị của cuộc sống, thời gian. Những điều này đúc kết thành con người mình. Mình suy nghĩ chín chắn, có hoài bão hơn.

Với hình ảnh cá tính, phong trần, nhiều người cho rằng Hiếu xuất thân từ gia đình "có điều kiện". Vậy sự thật là như thế nào?

Gia đình Hiếu chỉ ở mức ổn thôi. Nếu Hiếu thích điều gì đó cần thiết cho cuộc sống như laptop đi học, học thêm thì ba mẹ đủ điều kiện để làm điều đó. Chứ không phải những món quà đắt tiền hay những chuyến du lịch xa xỉ.

Qua các sản phẩm âm nhạc, Hiếu thể hiện bản thân là người phóng khoáng. Trong chuyện tình cảm, Hiếu là người như thế nào?

Trong chuyện tình cảm Hiếu cũng cá tính, phong trần. Tuy nhiên Hiếu cũng có kỷ luật và giới hạn cho mình trong một mối quan hệ.

Bí quyết nào giúp HIEUTHUHAI có những punchline thả thính ấn tượng như vậy? Có thể chia sẻ vài cách "cua cua" cho các bạn nam?

Hiếu nghĩ cần có sự chân thành. Hiếu không cổ xúy việc cưa cẩm như trap boy. Nếu bạn muốn tiến tới với một ai, sự chân thành và tự tin phải là hai yếu tố tiên quyết mà bạn phải có. Mình cứ nói những điều mình nghĩ.

Nhiều người thấy Hiếu thích thả thính nhưng sự thật không phải như vậy. Hiếu chỉ nói giỡn. Nếu chân thành thì tôi sẽ nói chuyện kiểu khác. Đàn ông bản lĩnh sẽ thể hiện tình cảm rất chân thành, điều đó càng thể hiện mình là "Real Men" đúng không? (Cười)

Cảm ơn HIEUTHUHAI về những chia sẻ thú vị!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022