Tập 2 của show hẹn hò Đảo Thiên Đường tiếp tục lên sóng vào tối 14/7. Ở tập này, cuộc tranh cãi gay gắt giữa đạo diễn Lê Hoàng và nữ diễn viên Hari Won trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả. Cả hai đã có những bất đồng quan điểm về việc các chàng trai phải thi đấu đối kháng, thể hiện sức mạnh cơ bắp để giành lấy buổi hẹn hò với cô gái mình yêu thích trong chương trình.

  • Á hậu Bùi Khánh Linh nói tiếng Anh khổ sở ở Đảo thiên đường

Sau khi trò chơi thi đấu giành bóng cướp cờ, đọ sức mạnh của chàng trai diễn ra, đạo diễn Lê Hoàng thắc mắc, đặt câu hỏi: "Sao tôi có cảm giác nó bị giáp đấu ấy, bị hoang dã, kiểu như cứ chiến thắng bằng cơ bắp thì sẽ được cô gái mình thích đấy". Trước nhận xét nói trên của đàn anh, Hari Won không ngần ngại phản pháo. Bà xã Trấn Thành nêu quan điểm: "Đôi khi phụ nữ cũng muốn thấy được sự nỗ lực của đàn ông để giành được buổi hẹn hò với mình". Đạo diễn Lê Hoàng lập tức phản ứng gay gắt với chia sẻ của Hari Won: "Tôi không thích kiểu đấy!". Hari Won tiếp lời: "Dạ, anh không thích điều đấy, nhưng mà em thích điều đấy!". Câu nói của đàn em khiến đạo diễn Lê Hoàng "cạn lời", ôm đầu vì hết đường phản bác.

Lê Hoàng và Hari Won tranh luận gay gắt trên show Đảo Thiên Đường

Nhận thấy bầu không khí ngày càng căng thẳng, Văn Mai Hương đã lên tiếng để chấm dứt cuộc tranh cãi của Lê Hoàng và Hari Won. Giọng ca sinh năm 1994 đã dành lời khen cho người chiến thắng ở phần thử thách đối kháng là Cheon Minuk: "Thú thật để mà chiến thắng về thể hình hay thể lực thì bạn Cheon Minuk làm sao so được với bạn Michael Trương hay Mạnh Kiên phải không? Em thấy bạn Cheon Minuk rất thông minh".

Ngoài bất đồng ý kiến với Hari Won, Lê Hoàng còn mâu thuẫn với Văn Mai Hương. Đạo diễn Lê Hoàng đã đánh giá Yuna Vũ là người kém gọng gàng khi cô vội vã bỏ đi hẹn hò với Michael Trương mà không dọn đẹp quần áo, đồ trang điểm: "Tôi cứ thấy con gái trong phòng là bừa như vậy đấy". Ngay lập tức, Văn Mai Hương phản bác đàn anh: "Không, em gọn lắm". Lời đáp của nữ ca sĩ nhận được sự đồng tình của Á hậu Thảo Nhi Lê. Ở 1 phân đoạn khác, Văn Mai Hương đã bĩu môi, tỏ thái độ không đồng tình ra mặt với Lê Hoàng khi vị đạo diễn này cho rằng con trai phải là người khơi gợi và đặt vấn đề hẹn hò, còn con gái chỉ nên im lặng.

ezgif-2-bbf7627325-172093799048851020505.gif

Văn Mai Hương bĩu môi, không đồng tình với nhận định của đạo diễn Lê Hoàng

hari-17209372946392071995166.jpg

Đạo diễn Lê Hoàng liên tục có những bình luận, nhận xét không cùng quan điểm với 3 nghệ sĩ nữ trong ban bình luận

https://kenh14.vn/hari-won-tranh-cai-nay-lua-van-mai-huong-biu-moi-to-thai-do-voi-dao-dien-le-hoang-20240714134315487.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022