Trong một bài đăng trên Instagram hôm cuối tuần, Marian Rivera chia sẻ khoảnh khắc gia đình 4 người bên nhau hạnh phúc trong bữa ăn tại gia. Trong khi đó, Dingdong Dantes đăng bức ảnh vợ đang loay hoay chuẩn bị bàn ăn cho cả nhà. Anh tiết lộ hai con Zia và Sixto cũng ở đó giúp mẹ. Đáp lại tình cảm ấy, Marian viết: "Ba mẹ con yêu anh".

Marian tự tay chuẩn bị bàn tiệc cho gia đình.

Marian vui đùa cùng cậu nhóc Sixto. Trên màn ảnh và trong các sự kiện, Marian kiêu sa và đẹp rực rỡ, nhưng trong đời thường, khi chăm con, cô thường để mặt mộc, mặc đồ nhẹ nhàng. Cô được đánh giá là một người mẹ tận tâm với gia đình, con cái.

Con trai của Marian Rivera, Dingdong Dantes năm nay 22 tháng tuổi và rất kháu khỉnh.

Cậu bé được nhận xét là rất giống bố.

marian-rivera-ben-gia-dinh-1583919979.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mBOugFSvrxoM--_RPePDWA
 
 
Marian Rivera bên gia đình

Marian trong chuyến đi chơi với gia đình năm 2020

Marian và chồng con đã có chuỗi ngày cuối tuần thư thái bên gia đình, nơi hồ bơi. Nữ diễn viên mặc đồ bơi khoe vóc dáng gọn gàng. Sinh nở khiến Marian mập hơn, vì thế cô nỗ lực lấy lại sắc vóc.

Những phút giây ngọt ngào của cặp mẹ con.

Đôi vợ chồng trong vòng tay nhau. Dingdong Dantes còn bế vợ lên, xoay vòng và viết: "Baby lớn nhất nhà".

Dingdong Dantes và bản sao. Hồi đầu năm, showbiz xì xào tin đồn Dingdong Dantes phải lòng bạn diễn, ngoại tình sau lưng vợ. Tuy nhiên, anh phủ nhận tin đồn đó, trong khi vợ nói hoàn toàn tin tưởng vào chồng và không tin những thông tin này.

Marian và "bản sao" Zia xinh đẹp.

Marian Rivera là diễn viên nổi tiếng Philippines, được khán giả yêu mến với vai trò diễn viên truyền hình, diễn viên show thực tế... Cô đóng nhiều phim nổi tiếng như "Nàng tiên cá", "MariMar", "Dyesebel", "Darna", "Amaya"... Ngoài ra, cô kinh doanh một shop hoa online là Flora Vida. Sở hữu nhan sắc nổi trội, tài năng diễn xuất ấn tượng nên cô được khán giả yêu mến gọi là người phụ nữ đẹp nhất Philippines. Nữ diễn viên kết hôn với tài tử Dingdong Dantes và có hai con một trai (Sixto, sinh 2019), một gái (Zia, sinh năm 2015).

Nguyễn Hương (Theo GMA)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022