Ngày 12/6 chính là dịp H'Hen Niê và bạn trai nhiếp ảnh kỉ niệm 6 năm yêu nhau. Trong ngày này, cô không hề đề cập đến bạn trai, thay vào đó người đẹp cho biết đã dành thời gia đưa mẹ đi khám: "Hôm nay cùng mẹ đi trị liệu, xong rồi cho mẹ thử ăn cơm tấm, quán mà buổi đêm Hen hay ăn cùng với ê-kip, sau khi kết thúc một ngày làm việc giữa đêm".

Sang đến ngày tiếp theo, Hoa hậu đình đám bận rộn với lịch trình tham gia tuần lễ thời trang với vai trò người mẫu trình diễn trong BST của Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Cô có mặt tại địa điểm diễn ra sự kiện từ sớm, liên tục tập dượt và thể hiện tâm trạng vui vẻ, hào hứng khi được gặp lại hội chị em thân thiết trong giới showbiz.

7e18iddm1w1-c0xu0wk72m2-p9n84phrb13.pngH'Hen Niê bận rộn đi làm, chăm sóc mẹ trong ngày đặc biệt. Ảnh: FBNV e32nql68qw1-kne9hoamal2-v5vlo1r2w43.jpgH'Hen Niê xuất hiện trên sàn runway sau một ngày kỉ niệm 6 năm hẹn hò với bạn trai. Ảnh: Kiengcan k254l1x13x1-ph0rmnqe0o2-cvxwtrpgv03.pngBạn trai H'Hen Niê chúc mừng mối tình kéo dài 6 năm bằng việc khoe ảnh cũ với "nửa kia". Ảnh: FBNV

Trong buổi tối đặc biệt, bạn trai nhiếp ảnh đã đăng ảnh chụp chung với Hoa hậu đình đám. Đăng Khôi mong muốn cả hai luôn đồng hành, yêu thương lẫn nhau và bớt tranh cãi. Anh suýt bị H'Hen Niê đánh vì muốn tạo bất ngờ cho cô nàng: "Nãy nghe gọi giao cái bánh kem thôi mà hỏi tới công chuyện luôn 'bánh cho ai vậy. Lại giấu gì đây, sao không trả lời'. Còn bị doạ 'anh xém bị đánh đó anh biết không".

Thời gian gần đây trước khi được "chính chủ" ngầm xác nhận chuyện tái hợp, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn H'Hen Niê chuẩn bị kết hôn với bạn trai nhiếp ảnh. Ngay lập tức phía Hoa hậu đình đám đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022