Hòa Minzy là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ tính cách gần gũi, thân thiện. Dù thành công trên con đường nghệ thuật, tuy nhiên chuyện tình yêu của Hòa Minzy lại khá lận đận.

Xem thêm: Hoà Minzy thừa nhận khó có thể kiểm soát cảm xúc sau một năm trải qua nhiều biến cố

saostar-s26y4xc6pl1j6o5g.jpgSau những "sóng gió", Hòa Minzy dành nhiều thời gian hơn cho con trai. 

Xem thêm: Hòa Minzy bật khóc nức nở, tiết lộ tình trạng báo động về tâm lý lẫn sức khỏe

Mới đây nhất, bạn trai cũ của Hòa Minzy lại vướng vào ồn ào khi bị tố không chu cấp cho con trai. Song sau đó không lâu, thiếu gia Minh Hải đã lên tiếng phủ nhận. Giữa câu chuyện của bạn trai cũ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, động thái mới đây của nữ ca sĩ đã khiến khán giả bất ngờ.

Theo đó Hòa Minzy đã chia sẻ loạt ảnh khoe nhan sắc ngày một thăng hạng kèm theo dòng trạng thái "thả thính". Có lẽ do đã quá quen với những "tai bay vạ gió" này nên Hòa Minzy không lên tiếng mà thay vào đó tập trung cho công việc nghệ thuật lẫn quỹ thời gian dành cho bé Bo - con chung của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải. 

saostar-sjw8iwjmbnqll8ay.jpgsaostar-fn2g5zs7lai9cmji.jpgHòa Minzy khoe loạt ảnh giữa ồn ào bạn trai cũ bị tố không chu cấp cho con đang gây xôn xao mạng xã hội.

Cách đây ít ngày, trong một chương trình truyền hình về âm nhạc, Hòa Minzy cũng bất ngờ bật khóc tiết lộ chuyện gặp áp lực trong cuộc sống khiến đông đảo khán giả không khỏi xót xa. Có lẽ sau thời gian dài tập trung cho công việc, đây là lúc mà Hòa Minzy cần được nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng để đi tiếp con đường phía trước. 

saostar-ouqlfnw1qpgamp2j.jpgHòa Minzy từng bật khóc trên truyền hình trong một chương trình mới đây.

Trước đó sau khi bị một số netizen mỉa mai chuyện không chu cấp cho con, bạn trai cũ Hòa Minzy đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời đáp trả đanh thép.

saostar-lnh4kc8833yd1idn.jpgBình luận đáp trả của bạn trai cũ Hòa Minzy trước những tin đồn không hay về bản thân.

"Cơ sở nào mà viết ra được thế này vậy cái bạn nào làm admin đấy? Bớt ăn nói hàm hồ lại nhé! Chuyện trách nhiệm với con cái chỉ có cha mẹ của cháu biết! Làm sao mà cứ phải câu like bằng mấy cái status rẻ tiền này vậy?", bạn trai cũ của Hòa Minzy chia sẻ.

Xem thêm: Bạn trai cũ Hòa Minzy lên tiếng trước thông tin không chu cấp đầy đủ cho con trai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022