Chuyện tình cảm giữa Phương Oanh - Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

saostar-hwwu8xkx3kottvlp.jpgĐược dân tình khen con gái giống mẹ, shark Bình không thôi cà khịa vợ cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân Shark Bình đăng tải hình ảnh con gái kèm dòng chú thích: "Gia đình mình vui, bất thình lình. Từ 2020 các con ở với bố nửa tuần theo nguyên tắc 50-50, trước không muốn đăng ảnh để bảo vệ quyền riêng tư. Nhưng giờ không ngại post sự hạnh phúc của chúng, tất nhiên là được sự cho phép của các con".

Phía dưới bài viết, không ít khán giả nhận xét con gái giống mẹ. Được dân tình khen con gái giống mẹ, shark Bình không thôi cà khịa vợ cũ: "Không, tôi thấy giống bà nội. Mình luôn giáo dục các con là phải tôn trọng sự thật, sống trên đời phải trung thực và quân tử xanh chín".

saostar-vbvavr3ktzay6zyt.jpgShark Bình và bà Đào Lan Hương đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục ly hôn.

Không chịu để yên, Shark Bình quyết "xanh - chín" với những bình luận "cà khịa" của dư luận. Nhiều khán giả để lại bình luận như:

- Con gái đẹp ngây thơ hồn nhiên. Anh ráng giữ gìn đừng để các con mất đi tuổi thơ về chuyện không hay nhé.

- Bởi vậy tất cả chúng ta trước khi muốn sinh con suy nghĩ thật kỹ , đẻ con ra thì cố gắng bớt cái tôi để giữ cho con một mái nhà đúng nghĩa, Chúng không có quyền được lựa chọn, còn chúng ta thì có. Hạnh phúc là được bên cạnh cha mẹ vui vẻ mỗi ngày.

- Con gái xinh. Anh phai biết ơn người đã đẻ cho anh cô con gái xinh va giống anh như vậy. Đẻ được đứa con họ đã phải trải qua cửa sinh tử. Anh cân nhắc những lời nói về vợ cũ và tôn trọng sự hi sinh thầm lặng chăm sóc con cái của chị ấy.

saostar-lzlzimzrw7qny5kr.jpgChuyện tình cảm giữa Phương Oanh - shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Xem thêm clip:

Được biết, hiện tại, Shark Bình và bà Đào Lan Hương đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục ly hôn. Mọi động thái của những người trong cuộc tình ồn ào này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Xem thêm: Cho các con gặp mặt Phương Oanh, Shark Bình thẳng tay 'vặn ngược' ý kiến 'mẹ biết mẹ buồn'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022