Tự cho mình quyền làm "chị đại"

Từng là HLV The Face mùa đầu tiên, Lan Khuê bước vào trận chiến mới với một tâm thế tự tin của một người đã có sẵn kinh nghiệm. Trái với mùa đầu, nếu Lan Khuê từng bị lép vế hơn so với những đàn chị là Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương thì ở mùa này, nữ HLV đã tìm được đúng vị trí khi cùng ngồi ghế nóng với Hoàng Thùy và Minh Tú.

Ngay từ khi công bố dàn HLV, khán giả nhìn thấy được cái tên Lan Khuê có phần nổi bật hơn, phần là vì cô là tên tuổi được phủ sóng rộng rãi, trong khi 2 cái tên còn lại chinh chiến ở đấu trường quốc tế nhiều hơn.

kul_news_lan-khue-3.jpg

"Ma cũ ăn hiếp ma mới" dường như là câu chuyện đương nhiên khi The Face trở lại mùa thứ 2 và Lan Khuê nghiễm nhiên cho rằng, mình có thừa kinh nghiệm, chiến thuật để đối phó với những đối thủ khác. Tuy nhiên, sự thể hiện của Lan Khuê lại trái với những gì mà khán giả và chính cô kỳ vọng.

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, rất nhiều thông tin đồn đoán về việc, Lan Khuê muốn thay thế vị trí của Hồ Ngọc Hà để làm "chị đại" trên ghế nóng và những gì đã diễn ra đã đủ hiểu, mọi đồn đoán là không sai. Lan Khuê luôn tỏ ra điềm tĩnh, nhận xét từ tốn, nhẹ nhàng. Cô đã không còn khóc nhè, không háo thắng như trước, cũng không phải "ào càng" như ở mùa 1.

Tuy nhiên, có thể thấy qua 5 tập The Face được lên sóng, cái tên Lan Khuê bị mờ nhạt, thậm chí là đứng sau cái tên của 2 vị HLV còn lại. Có thể vì cố diễn và cố tỏ ra từ tốn để đảm nhận vai trò của một "chị đại" đã khiến cho hình ảnh của Lan Khuê "chìm" hẳn.

kul_news_lan-khue-2.jpg

Một Minh Tú nổi bật bởi cá tính, phát ngôn nặng nề, có phần hơi chợ búa nhưng không thể phủ nhận, mọi lời lẽ của Á quân Next Top đều rất chất. Trong khi đó, Hoàng Thuỳ cũng gây ấn tượng với những màn xổ ca dao, tục ngữ như một nét đặc trưng riêng trên ghế nóng thì Lan Khuê hầu như không tạo được bất kỳ ấn tượng nào hơn việc bị "ném đá" vì màn loại thí sinh vô lý.

"Làm chị đại không có dễ đâu nha"

Đó là lời nhắn nhủ của Minh Tú đối với Lan Khuê bởi cô thừa hiểu, đồng nghiệp có ý muốn "vượt mặt" để đóng vai một đàn chị nhiều kinh nghiệm. Ai cũng có quyền được chọn thứ mình thích nhưng không phải cứ thích là sẽ làm được. Và nó đúng với trường hợp của Lan Khuê. Minh Tú và Hoàng Thuỳ ắt hẳn sẽ không để yên cho Lan Khuê dễ dàng làm "chị đại".

kul_news_lan-khue-7.jpg

Đúng là không phải cái gì muốn cũng được trong khi để trở thành một "chị đại" không đơn giản chỉ là "diễn" cho thật điềm đạm, tỏ ra là sắc sảo trên ghế nóng mà nó thuộc về tố chất và vị trí của một người trong showbiz, trong lòng khán giả.

Làm gì có vai trò của một "chị đại" khi trên ghế nóng là 3 cái tên bằng tuổi, kinh nghiệm chinh chiến ngang ngửa, cùng chung một xuất phát điểm. Việc tranh giành nhau để nổi bật đã là quá khó chứ đừng nói đến chuyện muốn làm chị của một ai đó.

kul_news_lan-khue-4.jpg

Nếu Lan Khuê từng là một hoa khôi, giải Vàng cuộc thi siêu mẫu thì Minh Tú cũng được giải Bạc cuộc thi siêu mẫu, Á Quân Next Top châu Á hay Hoàng Thuỳ cũng là quán quân của một chương trình người mẫu. Cả 3 từng có kinh nghiệm và thành tích nổi bật trên sàn catwalk cả trong nước và quốc tế. Vậy, Lan Khuê lấy gì để đòi làm "chị đại"? Để tìm một lý do để nói Lan Khuê có thể nổi bật hơn 2 vị HLV còn lại chắc hẳn là không. Vì vậy, thay cho việc ảo tưởng hay muốn đóng vai một ai đó, hãy là chính mình, đúng con người thật, là cá tính của bản thân và để cho những bản lĩnh ấy được toả sáng.

kul_news_lan-khue-5.jpg

Nếu muốn được nổi bật mà cố diễn, cố chứng tỏ... mà vẫn bị chê lép vế, nhạt nhoà thì thôi... bỏ cho rồi. Đừng nghĩ muốn làm "chị đại" được vì muốn là một chuyện, có bản lĩnh để thực hiện lại là một chuyện khác.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022