Theo WR, sự việc bắt đầu khi diễn viên Trương Vũ Kỳ lên mạng xã hội úp mở về việc bị lừa dối tình cảm. Cô kể có hai người hẹn hò một thời gian, nhưng sau đó người nữ phát hiện bạn trai trẻ tuổi đi lại với một "phú bà". Diễn viên viết: "Đối xử tốt với người khác cũng tương đương tự báo đáp tốt với chính mình. Ngực dù lớn đến đâu cũng không lớn bằng lương tâm". Nhiều người phỏng đoán Trương Vũ Kỳ nói về Vu Thích - nam diễn viên trẻ hẹn hò với cô vài năm trước.

Sau bài viết của Trương Vũ Kỳ, một phụ nữ tên Cao Hiểu Thiên - vợ cũ doanh nhân Viên Ba Nguyên - đăng đàn cho rằng Trương Vũ Kỳ là "kẻ trộm còn đi tố người khác ăn trộm".

ll-7947-1726029429.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=P-fFurkLPorqDEUSzqBKwg

Cát Hiểu Thiên (trái) tố Trương Vũ Kỳ. Ảnh: Sinchew

Trên trang cá nhân, Cát Hiểu Thiên viết: "Cô làm những việc kinh tởm như lấy chồng của người khác, lừa dối, sau đó mua hot search để phán xét người khác. Về mặt đạo đức, cô có phải là một công dân tốt không? Thói khuếch trương của cô có ảnh hưởng đến cách giới trẻ nhìn nhận về cuộc sống không? Cho mình có quyền lừa dối nhưng lại không chấp nhận việc người khác lừa dối mình. Không phải hai kẻ lừa dối được tạo ra dành cho nhau sao?".

Trong các bài viết khác, Cát Hiểu Thiên cho biết Trương Vũ Kỳ đã dan díu với chồng cô tại một biệt thự cô đứng tên thuê. Cô chỉ trích Trương Vũ Kỳ là "con hồ ly này đột nhập vào nhà tôi, trộm rác của tôi...".

Năm 2016, Trương Vũ Kỳ và doanh nhân Viên Ba Nguyên xác nhận yêu đương, chỉ 10 ngày sau khi gặp nhau lần đầu. 70 ngày sau đó, họ kết hôn. Vài tháng tiếp theo, giới giải trí rộ tin Viên Ba Nguyên chơi cờ bạc ở Singapore và nợ hơn 10 triệu NTD nhưng công ty quản lý phủ nhận. Năm 2018, vợ chồng Trương Vũ Kỳ đánh nhau, diễn viên dùng dao đâm chồng, cả hai phải ra sở cảnh sát. Nhưng hai tháng sau, họ quay lại với nhau.

Tới năm 2018, Viên Ba Nguyên tố vợ đi lại với người đàn ông khác, đồng thời nói giữa hai người không còn mối quan hệ tình cảm nào nữa. Không chịu thua, Trương Vũ Kỳ yêu cầu Viên Ba Nguyên trả lại số tiền nợ mình và nói "kiếp này sẽ không bao giờ gặp lại". Mối quan hệ giữa hai người kết thúc tại đây dù có chung cặp sinh đôi một trai, một gái. Hiện cô làm mẹ đơn thân.

22-8758-1726029429.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_U9V2JmgiHfJBTsV1v8xcQ

Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên. Ảnh: Weibo

Trương Vũ Kỳ được gọi là "Song Hye Kyo Trung Quốc" vì có khuôn mặt giống diễn viên Song Hye Kyo. Cô được biết đến qua nhiều phim như Siêu khuyển thần thông, Bạch Lộc Nguyên, Mỹ nhân ngư... Cô có đời sống tình cảm phức tạp: yêu Uông Tiểu Phi, chồng cũ của Từ Hy Viên, sau đó kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An. Năm 2014, vị đạo diễn vướng scandal mua dâm và phải đi tù. Sau khi ly dị ông Vương, diễn viên Siêu khuyển thần thông quen và bắt đầu mối quan hệ ồn ào với doanh nhân Viên Ba Nguyên.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022