Tại cuộc họp báo hôm thứ Ba, 1/10, luật sư Tony Buzbee đại diện cho 120 thân chủ nói: "Tôi muốn tập trung vào độ tuổi của các nạn nhân. Thật sốc khi xem xét độ tuổi của họ khi sự việc xảy ra".

diddy5-6338-1727838321.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Yy8JUxMgfSAkVAWK_-mD1Q

Rapper Diddy. Ảnh: AFP

Theo Page Six, luật sư kể về trường hợp một người khi mới 9 tuổi đến buổi thử giọng tại phòng thu âm của Diddy (Sean Combs) ở New York. "Người này bị Sean Combs và một số người khác tại phòng thu lạm dụng tình dục với lời hứa rằng cậu ấy sẽ được ký hợp đồng thu âm", Tony nói.

Theo luật sư, một người tố cáo khác kể vào năm 15 tuổi, cô bị chuốc thuốc và đưa đến căn phòng có mặt Diddy tại bữa tiệc ở New York. Cô cáo buộc đã bị một số người cưỡng hiếp tại đó.

Tony Buzbee nói rằng những nạn nhân trẻ tuổi bị lạm dụng theo khuôn mẫu chung: "Tất cả đều tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp âm nhạc hoặc truyền hình và họ được hứa sẽ trở thành ngôi sao. Thay vào đó, về cơ bản Combs đã làm những điều mà họ không còn muốn dính líu gì đến ngành giải trí nữa".

tony3-2274-1727838321.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EZmNrmtIt3vFcrkIqhycTw

Tony Buzbee trong cuộc họp báo hôm 1/10 tại Houston, Texas. Ảnh: CNN

Luật sư cũng cho hay 120 người ông đang đại diện chia đều giới tính nam và nữ. Những vụ việc bị cáo buộc diễn ra từ năm 1991 đến 2024 tại các bữa tiệc hoặc phòng thu ở Los Angeles, New York, Miami. Luật sư cho biết các cáo buộc liên quan đến hành vi tấn công tình dục hoặc hiếp dâm, phát tán các bản ghi hình và lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên. Theo Tony, một nửa số khách hàng của ông từng báo cáo về việc bị lạm dụng cho cảnh sát hoặc nhân viên y tế.

Tony Buzbee có kế hoạch đệ đơn kiện ở nhiều bang, bao gồm Texas, California, Georgia, Florida và New York trong một tháng tới. Luật sư cũng khẳng định đội của ông đã thu thập hình ảnh, video và văn bản bằng chứng các vụ tấn công này. Ông cảnh báo rằng nhiều người quyền lực và bí mật đen tối sẽ bị phơi bày trong những ngày sắp tới, một số cái tên liên quan có thể gây sốc cho công chúng.

Phản hồi về cuộc họp báo, các luật sư của Diddy một lần nữa khẳng định rapper vô tội. "Ông Combs kiên quyết phủ nhận những cáo buộc sai trái và mang tính bôi nhọ cho rằng ông đã lạm dụng tình dục ai đó, bao gồm cả trẻ vị thành niên. Ông mong muốn chứng minh sự vô tội và minh oan cho mình tại tòa, nơi sự thật sẽ được sáng tỏ dựa trên bằng chứng chứ không phải bằng suy đoán", nhóm luật sư cho biết.

Ông trùm nhạc Rap 54 tuổi hiện bị giam giữ tại nhà tù ở Brooklyn, New York sau khi bị bắt hôm 16/9 vì tội bóc lột tình dục, đưa người tham gia mại dâm và kiếm tiền phi pháp. Diddy đang chờ ngày xét xử và bị từ chối tại ngoại dù đưa ra số tiền bảo lãnh 50 triệu USD.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022