Ngày 15/8 vừa qua, showbiz Việt chấn động trước thông tin về một đường dây mại dâm nghìn đô trên địa bàn TP.HCM vừa bị triệt phá và điều đáng chú ý là 2 trong số các cô gái đang bị bắt là những người đẹp đang hoạt động trong giới giải trí.

Theo như những thông tin chính thức được công bố và xác nhận, hai người đẹp nằm trong đường đây này là Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi). Theo đó, Ngọc từng là một vũ công và mới giành danh hiệu Á khôi cuộc thi Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017, hiện tại làm tổ chức sự kiện, đào tạo người mẫu. Trong khi đó, Thanh Hiền cũng là Hoa khôi Thời trang vào tháng 5/2017.

kul_news_ban-dam-1.jpgCác cô gái trong đường dây mại dâm nghìn đô tại cơ quan điều tra.

kul_news_hoa-khoi-ban-dam-1.jpg

kul_news_hoa-khoi-ban-dam-2.jpgPhạm Thị Thanh Hiền đạt danh hiệu Hoa khôi Thời trang vào tháng 5/2017.

Ngoài môi giới mại dâm, 2 người đẹp bị phát hiện trong đường dây mại dâm này còn trực tiếp bán dâm và vì là những người có "danh hiệu" nên giá khá cao cho mỗi lần đi khách từ 500 – 2500 USD.

kul_news_hoa-khoi-ban-dam-3.jpg

kul_news_hoa-khoi-ban-dam-5.jpgChân dung "Hoa khôi bán dâm" Thanh Hiềnkul_news_hoa-khoi-ban-dam-8.jpgMột cái tên khác là Nguyễn Thị Ngọc, từng là một vũ công và giành danh hiệu Á khôi cuộc thi Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017.

Lật lại lịch sử các tham gia của hai nhân vật, cuộc thi Hoa khôi thời trang chỉ mới được tổ chức trong hai năm trở lại đây và được đánh giá chỉ tương đương một giải "ao làng". Tất cả các thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi sẽ gửi đơn đăng ký về một địa chỉ email sau đó, không biết dựa vào tiêu chí gì, các cô gái được chọn sẽ bước thẳng vào vòng chung kết.

Và khi kết thúc cuộc thi, nhiều cái tên đăng quang trong cuộc thi được gắn mác "Hoa khôi". Tương tự, Cuộc chiến sắc đẹp cũng là một cuộc thi mà không mấy người biết đến. Thậm chí, những cuộc thi này vẫn chưa được cấp phép nên có thể nói, những danh hiệu trao cho các thí sinh là không có giá trị.

kul_news_hoa-khoi-ban-dam-9.jpg

kul_news_hoa-khoi-ban-dam-7.jpg Bộ VH-TT&DL cho biết, những giải thưởng của các cô gái chỉ nhận được ở nhưng cuộc thi chưa được cấp phép. Điều này khẳng định, những danh hiệu đó không có giá trị.

Hoa khôi Thời trang VN 2017 kiêm 'tú bà' trong vụ án bán dâm 2.500 đô/lượt là ai?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022