Sau buổi công bố dự án phim tiểu sử hôm 21/3, ca sĩ cho biết nhận nhiều phản hồi tiêu cực về tên phim Hào quang rực rỡ - The king.

Đàm Vĩnh Hưng nói: "Truyền thông và khán giả ưu ái gọi tôi là 'ông hoàng nhạc Việt' nên tôi luôn trân trọng và biết ơn. Khi bắt tay thực hiện dự án, nhà sản xuất thu thập rất nhiều chất liệu về tôi, kể cả những góc khuất, scandal dựa trên truyền thông để xây dựng kịch bản. Danh xưng 'ông hoàng nhạc Việt' có thể cũng là một trong những tranh cãi họ sẽ kể trong phim".

Ngoài ra, hình ảnh chiếc ghế đặt trên khu vực thảm đỏ để đón khách dự họp báo của Đàm Vĩnh Hưng bị nói giống ngai vàng, khiến khán giả hiểu lầm ca sĩ tự xem bản thân là "vua chúa". Anh giải thích đó là ghế cắt tóc được cách điệu, nhằm tự nhắc nhớ về công việc mưu sinh của mình trước khi vào showbiz.

da-vinh-hung-4756-1679933466.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qTYXRmNDzR1QU6j4RVx1_A

Hình ảnh và tên phim của Đàm Vĩnh Hưng bị chỉ trích: Ảnh: Team Thành Phạm

Theo Đàm Vĩnh Hưng, tên phim ban đầu do phía đơn vị sản xuất của đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito chọn. Ca sĩ cho biết không phải biên kịch cũng không tham gia sản xuất, chỉ nắm giữ bản quyền câu chuyện tiểu sử. Anh cũng đảm nhận vai trò diễn viên tái hiện một quãng đời của bản thân.

Khi thấy ý kiến đóng góp của khán giả hợp lý và chính xác, Đàm Vĩnh Hưng trao đổi với nhà sản xuất thay đổi tên phim cho phù hợp. "Tôi luôn cầu thị, sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu các đóng góp để tạo ra sản phẩm tốt nhất", ca sĩ nói.

hao-quang-ruc-ro-6619-1679933466.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rvGQAnL_BZinziGm0K_Dng

Teaser poster sau khi phim đổi tên. Ảnh: Team Thành Phạm

Phim của Đàm Vĩnh Hưng lấy cảm hứng về chặng đường ca sĩ từ một thợ cắt tóc nỗ lực thành ngôi sao làng nhạc. Tác phẩm hứa hẹn đề cập góc khuất về người vướng nhiều tranh cãi, scandal. Dự án điện ảnh quy tụ êkíp gồm: Đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, Nghệ sĩ Nhân dân Lê Khanh trong vai trò huấn luyện viên diễn xuất cho các diễn viên. Phim đang trong giai đoạn tiền sản xuất, dự kiến công chiếu vào năm 2024.

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh ở Quảng Nam. Năm 1998, anh đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP HCM. Anh liên tục hoạt động trong làng nhạc từ đầu thập niên 2000 đến nay, có nhiều ca khúc được khán giả yêu thích.

dam-vinh-hung-sua-ten-phim-vi-bi-chi-trich-tu-xung-vua-chua-1679932879.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1uk3sJwlZRmq4Rcq4-vmtQ
Đàm Vĩnh Hưng sửa tên phim vì bị chỉ trích tự xưng 'vua chúa'

Đàm Vĩnh Hưng trong buổi ra mắt dự án phim tại TP HCM, ngày 21/3. Video: Tâm Giao

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022