Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang thông báo mang thai 2. Cô viết: "Chúc mừng Suchin lên chức chị ba". Bà xã Cường Đô La đăng tải bức hình chụp ảnh bầu với bụng to vượt mặt. Cô âu yếm bên Suchin, nhóc tỳ dành tặng cho em bé trong bụng mẹ nụ hôn ngọt ngào.

saostar-kwxvyu9y20z5p5sk.jpgĐàm Thu Trang thông báo mang bầu lần 2.

Đàm Thu Trang trân trọng khoảnh khắc thiêng liêng này. Tin vui trên khiến dân tình đứng ngồi không yên. Cương Đô La để lại bình luận "ngọt như mía lùi": "Cảm ơn vợ yêu". Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời chúc mừng:

- Yêu quá. Chúc mừng gia đình em, mãi hạnh phúc em nhé.

- Ôi hạnh phúc quá, tin vui quá em ơi.

- Ôi, nhanh quá. Chúc mừng đại gia đình nha. 

- Chúc mừng Suchin lên chức làm chị nha, chúc đại gia đình hạnh phúc yêu thương đong đầy.

saostar-i4fy96d9lc1qbk1b.jpgĐàm Thu Trang trân trọng khoảnh khắc thiêng liêng này. 

Dù cho đến thời điểm hiện tại, Đàm Thu Trang không còn hoạt động trong làng giải trí tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của cô với chồng là Cường Đô La vẫn nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ đông đảo khán giả.

Trải qua nhiều mối tình không trọn vẹn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang gặp nhau và đã vẽ lên một câu chuyện tình đẹp. Cuối năm 2020, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái đầu lòng và đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

saostar-bn92mib66gyk36wl.jpgCặp đôi đón tin vui, chính thức lên chức lần nữa.

Sau khi về chung nhà, hôn nhân hạnh phúc viên mãn của Cường Đô La - Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Bà xã đại gia phố núi được nhận xét là người phụ nữ khéo léo, dung hòa được mối quan hệ với con riêng của chồng. Hiện tại, cặp đôi đón tin vui, chính thức lên chức lần nữa.

Xem thêm clip:

Xem thêm: Đàm Thu Trang - Cường Đô La liên tục phát 'cẩu lương' khiến dân tình đỏ mặt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022