Bảo Chung cho biết vẫn "sung sức" với nghề, làm đủ vai trò như viết kịch bản, chỉ đạo diễn xuất, đạo diễn. Ngoài tham gia các sân khấu, chương trình hội chợ, ông còn thực hiện các phim ngắn, vừa hoàn thành series hài Chuyện trong nhà ngoài ngõ. Diễn viên cũng nhận lời tham gia chương trình của đồng nghiệp, đóng MV cùng đàn em.

Từ khi vợ sinh bé Jac (ba tuổi), ông nói thấy yêu đời và có thêm nhiều động lực cố gắng làm việc. "Nhờ vợ hiền lành, chịu thương chịu khó, tôi như được tiếp thêm năng lượng", Bảo Chung cho biết.

bao-chung-1-6314-1710751275.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=sdmlOvgQYw9_C8SLbn2HKA

Vợ chồng Bảo Chung đưa con trai lên Đăk Lăk tham quan vườn cà phê vào năm ngoái. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đầu tháng 3, Bảo Chung cùng vợ mở kênh YouTube mới, giới thiệu đến khán giả các tiết mục biểu diễn chung lẫn chia sẻ về cuộc sống thường nhật. Vợ ông trước đây vốn là ca sĩ chuyên hát nhạc dân ca trữ tình, giờ lui về chăm sóc gia đình, chủ yếu livestream bán hàng, thi thoảng thực hiện các video nhạc.

Vợ chồng nghệ sĩ hiện sống ở Nhà Bè, TP HCM, nhưng cả hai thường xuyên về Cần Giuộc, Long An, để quản lý tiệm cơm tấm của gia đình, mở hồi tháng 10 năm ngoái. Bảo Chung cho biết công việc kinh doanh tốt vì được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Dù vợ quán xuyến chuyện buôn bán, khi không có lịch quay, Bảo Chung vẫn ra quán phụ cô dọn dẹp, bưng bê. "Chúng tôi làm luôn tay luôn chân nhưng vui vì có công ăn việc làm. Với tôi hạnh phúc đơn giản là vợ chồng đồng sức, đồng lòng trong mọi việc cũng như sống trong tình yêu thương của fan", diễn viên nói.

bao-chung-va-vo-song-ca-ong-xa-nha-tui-1710749041.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6rFD3iC833XTLPBMyeG_NQ
Bảo Chung và vợ song ca "Ông xã nhà tui"

Bảo Chung và ca sĩ Diệu Thắm hát "Ông xã nhà tui". Video: Nhân vật cung cấp

Lớn hơn vợ 29 tuổi, Bảo Chung không nói không thấy khoảng cách cũng như không chênh lệch trong quan điểm, lối sống. Bạn đời cũng cùng nghề nên hiểu được công việc của chồng. "Có khi tôi đi quay cả tuần, nửa tháng mới về nhà nhưng Diệu Thắm chưa bao giờ phàn nàn, một tay lo mọi việc", Bảo Chung cho biết.

Theo diễn viên, thu nhập từ việc đi diễn ổn định, giúp ông chăm lo cho vợ và con nhỏ, không gặp áp lực chuyện "cơm áo gạo tiền". Ông hài lòng với cuộc sống hiện tại, không mong cầu quá nhiều, đang ấp ủ viết được một kịch bản điện ảnh để thỏa sức làm nghề.

Những năm cuối thập niên 1980, Bảo Chung (tên thật Nguyễn Văn Lâm) là tên tuổi quen thuộc của làng hài miền Nam với lối diễn xuất, giọng cười đặc trưng. Ông thường đóng các tác phẩm mang tính châm biếm như Sợ vợ, Giấc mơ tỷ phú, Tiên Sài Gòn. Diễn viên hai lần được trao huy chương vàng trong cuộc thi Danh hài TP HCM năm 1996 và 2000. Bảo Chung cũng đóng phim như Khi đàn ông có bầu, Ngày nảy ngày nay. Năm 2009, ông sang Mỹ sống và làm việc đến năm 2019, quay về nước tiếp tục công việc diễn xuất.

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022