Trên Instagram, Britney Spears đăng bài tâm sự dài cùng video cô nhảy ca khúc I'm Addicted của Madonna. Nữ ca sĩ viết: "Đây là tôi gần một năm trước, vào tháng 9. Tôi trông trẻ hơn và thanh mảnh hơn rất nhiều. Tôi đoán mình cần vững chãi lên, sống chậm lại và suy ngẫm lại năm qua bởi tôi đã thể hiện sự tự tin giả sau khi ly hôn".

Britney thú nhận đã trải qua nhiều khoảnh khắc tồi tệ sau đổ vỡ và cho biết bản thân cũng là một người bình thường, có thể mắc những sai lầm. Giọng ca Gimme More trải lòng: "Tôi thực sự cần quay lại và điều chỉnh bản thân, có thể sẽ thực hiện thêm vài buổi trị liệu nữa. Tôi xin lỗi vì đã không hoàn hảo. Tôi sẽ cố gắng lấy lại sự tự tin và kiên định như trước đây".

britney-4874-1720954546.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=MmA9D79gvOtsCQHQo1idAA

Britney Spears và Sam Asghari khi còn bên nhau. Ảnh: FilmMagic

Britney và nam diễn viên Sam Asghari chia tay tháng 7 năm ngoái, đệ đơn ly hôn vào tháng 8, chỉ sau hơn một năm kết hôn. Trong đơn, Sam viết hôn nhân tan vỡ là do "những khác biệt không thể hòa giải". Cặp sao chia tay trong êm thấm và vẫn nói những điều tốt đẹp về nhau. Nam diễn viên 30 tuổi chia sẻ trên tạp chí People rằng anh luôn coi thời gian ở bên Britney là "một phước lành".

Sau ly hôn, Sam Asghari tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất và chưa công khai mối tình mới. Trong khi đó, Britney dành thời gian chăm sóc bản thân, hàn gắn mối quan hệ với những người thân và đi chơi với vài người bạn. Năm ngoái, truyền thông Mỹ đưa tin Britney hẹn hò quản gia cũ Paul Soliz - một người có quá khứ tai tiếng, vướng án tù. Hồi tháng 5, nữ ca sĩ được cho là cãi nhau với Paul trong phòng khách sạn ở Los Angeles và được chụp ảnh mặc tả tơi, ôm chăn gối rời đi.

britney2-3453-1720954546.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=IafFwIzYNNlKnDT8FIjxGg

Britney từng đi chơi với quản gia cũ Paul Soliz sau khi ly hôn. Ảnh: Instagram/Backgrid

Trong bài đăng trên Instagram vài ngày trước, Britney Spears cho biết cô đã trở lại độc thân, ám chỉ việc chia tay Paul Soliz. Ngôi sao nhạc pop cáo buộc Paul lợi dụng cô, ngấm ngầm gọi paparazzi đến chụp hình họ nhiều lần.

TMZ trích dẫn nguồn tin cho biết Britney nói với bạn bè rằng cô vui mừng vì cuối cùng đã nhìn thấy bản chất thật của Paul và cắt đứt mối quan hệ. Nữ ca sĩ được cho là đang có cuộc sống tích cực bên anh trai, Bryan Spears - người đã chuyển đến ở cùng khi biết em gái gặp khó khăn.

Hoài Vũ

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022