Trải qua 12 năm về chung nhà với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống hạnh phúc, giàu có khi làm phu nhân hào môn. Cách đây không lâu, mối quan hệ chị dâu - em chồng của Tăng Thanh Hà và Linh Rin được đem ra bàn tán khi "Ngọc nữ" vắng bóng giữa lúc bà xã Phillip Nguyễn mới sinh con gái đầu lòng.

Cho đến sáng ngày 23/5, trên Instagram Linh Rin đã có động thái làm rõ mối quan hệ với Tăng Thanh Hà. Cụ thể, cô chia sẻ món quà được gia đình anh chồng gửi tặng: "Mong baby biết chạy lon ton quá. Cảm ơn cả nhà" và tag tên Tăng Thanh Hà. Sau đó "Ngọc nữ" cũng đăng lại bài viết của em dâu đính kèm "icon" trái tim. Chi tiết nhỏ cũng đã làm rõ mối quan hệ chị chồng - em dâu giữa Tăng Thanh Hà và Linh Rin vẫn đang hoà hợp, gắn bó.

kentkcxezf1-kjxncajb7n2-mhmyybt9vg3.jpeg Gia đình Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn gửi quà tặng đến ái nữ đầu lòng của Linh Rin. czh8f5dji41-0k4pcxgdpn2-a41lkuqfee3.jpeg Tănh Thanh Hà chia sẻ lại bài đăng của em dâu.

Trước khi về chung nhà với doanh nhân Phillip Nguyễn, Linh Rin đã vô cùng thân thiết với Tăng Thanh Hà. Cả hai thường xuyên ủng hộ nhau trong công việc, không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tụ họp bên cạnh nhau. Nổi tiếng là người nấu ăn ngon, bà xã Louis Nguyễn nhiều lần tổ chức tiệc tại gia để đãi bạn bè và gia đình chồng.

ty0954gbwl1-a08bw8lyqz2-875si1cman3.jpeg Hà Tăng và Linh Rin có mối quan hệ vô cùng thân thiết. js33py6g8l1-940xsaw8lk2-0jgs2534je3.jpeg Cả hai thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện quan trọng của nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022