Hôm 12/7, trên trang cá nhân, Selena Gomez và bạn trai tham gia thử thách đố vui dành cho các cặp uyên ương. Theo đó, ca sĩ tiết lộ cô là người đầu tiên ngỏ lời yêu Blanco. Video thu hút 9,1 triệu người xem, hơn 800 nghìn lượt thích. Trước đó, cả hai không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những bức ảnh lãng mạn lên mạng xã hội.

selena-gomez-choi-do-vui-cho-cap-doi-cung-benny-blanco-1720947181.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=aimjIz-x-7jH7lUXEUuaZA
Selena Gomez chơi đố vui cho cặp đôi cùng Benny Blanco

Selena Gomez chơi đố vui cho cặp đôi cùng Benny Blanco trong video đăng ngày 12/7. Video: TikTok Selena Gomez

Theo PageSix, cả hai hẹn hò từ hè năm ngoái nhưng chỉ công khai mối quan hệ vào tháng 12 cùng năm. Sau khi lộ ảnh tình tứ bên Benny Blanco, Selena Gomez nhanh chóng xác nhận tình cảm. Bên dưới bức ảnh, ca sĩ bình luận: "Benny Blanco đối xử với tôi tốt hơn bất kỳ ai trên thế giới này. Anh ấy là món quà tuyệt vời nhất mà cuộc sống dành tặng cho tôi". Từ đó đến nay, mối quan hệ giữa ca sĩ và Blanco vấp phải phản ứng tiêu cực của người hâm mộ.

Nhiều khán giả đặt câu hỏi về tính bền vững của mối quan hệ, khi Gomez từng có mối tình ồn ào với Justin Bieber, vướng tin đồn hẹn hò nhiều sao. Mặt khác, Blanco bị cho là từng có phát ngôn thiếu tôn trọng Selena vào năm 2020. Khi quảng bá ca khúc cho Justin Bieber, Benny có những lời lẽ "bóng gió", khiến nhiều người nghĩ anh đang mỉa mai cô.

benny-blanco-selena-gomez-zz-2-8854-3102-1720947539.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=C8N7u7zr1WA-zE3UAJ4U0w

Selena Gomez tình tứ bên người yêu. Ảnh: Instagram Selena Gomez

Theo Glamour, trong lần cặp sao hẹn hò công khai hôm 3/1, nhiều người để lại bình luận chỉ trích Blanco vì cởi dép, để lộ chân trần trong buổi hẹn hò. Cách ăn mặc, cư xử của anh lọt vào tầm ngắm của đông đảo khán giả. Tuy vậy, một số người bênh vực Blanco, cho rằng không nên soi xét phong cách thời trang của anh.

Sau lần đó, Gomez lên tiếng bảo vệ bạn trai: "Nếu bạn thật sự quan tâm đến tôi thì đây là hạnh phúc của tôi. Tôi không cho phép những lời của bạn ảnh hưởng đến cuộc sống của mình", "Tôi biết điều gì tốt nhất cho bản thân, sẽ đấu tranh để nhận được thứ xứng đáng. Tôi tôn trọng ý kiến của bạn nhưng tôi đang phát triển. Đừng can thiệp, cứ biết rằng tôi không bao giờ hẹn hò với trai tồi nữa".

Tuy nhiên, lời nói của ca sĩ không thể xoa dịu dư luận. Hồi tháng 2, Gomez đăng loạt ảnh chụp cùng người yêu và viết "my best fwend", thay vì "my best friend" (bạn thân của tôi). Cách viết sai chính tả này từng được Justin Bieber sử dụng để gọi vợ của mình, Hailey. Nhiều người cáo buộc Selena Gomez và bạn trai ẩn ý mỉa mai vợ chồng Bieber.

Ngoài ra, tấm ảnh xuất hiện sau thời điểm Justin Bieber xuất hiện cùng vợ tại chung kết Super Bowl. Nhiều trang tin cho rằng Gomez lợi dụng chuyện tình cảm để thu hút sự chú ý của truyền thông, "đá xéo" người yêu cũ.

410575509-744738404178333-5965-2640-9462-1704674172.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ix5Xm3_gsTsPIwzSmxJ_5w

Selena Gomez (trái) chụp hình cùng bạn trai, Benny Blanco (bên trái, hàng trên) và bạn bè. Ảnh: Instagram Selena Gomez

Trái ngược với ý kiến của một bộ phận khán giả, người thân của Gomez nói với People: "Cô ấy đang được là chính mình ngay lúc này". Theo đó, bạn bè và đồng nghiệp của nghệ sĩ đều ủng hộ cô.

Cuối tháng 5, trên Time, ca sĩ tiết lộ có kế hoạch nhận con nuôi khi 35 tuổi nếu còn còn độc thân. "Tôi trân trọng từng khoảnh khắc bên anh ấy. Tôi không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng tôi biết anh ấy sẽ ở cạnh mình", Gomez nói. Còn Blanco nói nghĩ đến chuyện có con với bạn gái mỗi ngày. Anh cho biết: "Khi nhìn cô ấy, tôi chỉ muốn nói: 'Thế giới này không thể tuyệt vời hơn'".

mv-i-cant-get-enough-1702006805.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hOq5ale8ojDtKD6haRR-zQ
MV "I Can't Get Enough"

MV "I Can't Get Enough" - ca khúc ca sĩ và bạn trai hợp tác năm 2019. Benny Blanco xuất hiện từ phút 1:25. Video: YouTube Benny Blanco

Selena Gomez, 32 tuổi, bắt đầu được biết đến với loạt vai diễn trong phim của Disney trước khi chuyển hướng làm ca sĩ. Cô tham gia các bộ phim truyền hình như Wizards of Waverly Place, Barney & Friends. Các album của cô thường xuyên đứng vị trí cao trong bảng xếp hạng Billboard. Một số bản hit của Selena gồm Lose You to Love Me, Hands to Myself, Good for You.

Benny Blanco, 36 tuổi, là nhà sản xuất âm nhạc, từng hợp tác với nhiều sao như Halsey, Khalid, The Weeknd, Justin Bieber. Anh từng thắng giải Nhạc sĩ BMI của năm, thành lập hai hãng thu âm Mad Love Records và Friends Keep Secrets. Trước khi yêu Gomez, Blanco giữ kín chuyện tình cảm, từng hẹn hò với người mẫu tên Elsie Hewitt trong nhiều năm.

Quế Chi

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022