Trả lời truyền thông Đài Loan, DJ Koo cho biết năm nay ăn Tết Nguyên đán cùng nhà vợ. Anh nấu một số món Hàn Quốc cho mọi người thưởng thức, theo yêu cầu của các thành viên trong gia đình họ Từ, ví dụ món thịt nướng cuốn xà lách. Ngoài ra, anh cũng thử nhiều món ngon của quê vợ. DJ Koo cho biết món anh ấn tượng nhất là bánh bao truyền thống do mẹ vợ làm.

vong-co-9015-1670128515-6748-1674659782.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rgp_gvySxJSl6tc6hfAO0Q

DJ Koo và vợ, Từ Hy Viên. Ảnh: Weibo

Ngoài ra, DJ Koo làm lì xì đỏ cho nhà vợ, đặc biệt là lì xì đỏ cho hai con Từ Hy Viên. Bản thân anh cũng nhận được lì xì đỏ như phong tục của Đài Loan.

Khi được hỏi có đưa mẹ sang ăn Tết ở Đài Loan không, DJ Koo cho biết anh chưa có cơ hội làm điều đó. Trước đó, giới giải trí rộ tin đồn anh đưa mẹ sang ăn Tết với nhà thông gia.

Từ Hy Viên và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn hôm 8/3, sau khi nối lại quan hệ từ năm 2021. Sau đó, DJ Koo từ Hàn Quốc sang Đài Loan hội ngộ vợ. Ban đầu, nhà vợ không thoải mái với anh. Tuy nhiên, vài tháng ngắn ngủi đã khiến thái độ của mẹ Từ Hy Viên dành cho con rể mới thay đổi.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan. Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

DJ Koo tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ. Anh còn có thương hiệu thời trang riêng.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022