Theo Sina, trong một đoạn ghi âm cuộc trao đổi giữa hai người đàn ông bị lộ trên mạng xã hội, một người đàn ông được cho là diễn viên Trương Hạo Duy kể rằng tài tử Đới Hướng Vũ từng quan hệ với gái mại dâm. Trương Hạo Duy còn nói với đàn ông, đây là "chuyện dễ hiểu".

Trước ồn ào, Đới Hướng Vũ qua quản lý nói: "Bạn có nghĩ đó là sự thật không?". Trong khi đó, Trương Hạo Duy cũng lên tiếng phủ nhận: "Tôi và anh Đới Hướng Vũ chưa bao giờ gặp nhau. Cuộc trò chuyện này đã xảy ra cách đây nhiều năm, khi đó tôi đang trò chuyện và tán gẫu với bạn bè trong lúc khởi động trên sân bóng rổ, không biết khi nào và tại sao đoạn ghi âm được ghi lại. Âm thanh đã qua xử lý, chỉnh sửa".

11-4801-1722931808.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HwLb6GWhhJ4qHKLBOmRcVA

Vợ chồng Đới Hướng Vũ, Trần Tử Hàm. Ảnh: Weibo

Đới Hướng Vũ đăng ký kết hôn với diễn viên Trần Tử Hàm từ năm 2016, đám cưới được tổ chức tại Tây Ban Nha cuối năm đó. Cặp sao sống với nhau yên ấm, hạnh phúc. Vài ngày trước, trên trang cá nhân, Trần Tử Hàm đăng video tình cảm bên chồng, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trước ồn ào của chồng, Trần Tử Hàm không lên tiếng.

Đới Hướng Vũ sinh năm 1984, gốc Singapore. Anh từng đóng nhiều phim như Ở rể, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Soi sáng cho em, Đường triểu quỷ sự lục 2...

Trần Tử Hàm là mỹ nhân cổ trang, từng đóng Đông Chu Liệt Quốc, Thần Điêu Đại Hiệp hay Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Khanh Khanh Nhật Thường, Công Tố...

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022