Trong cuộc phỏng vấn với Dailymail cuối tuần qua, Ojani Noa đưa ra một số lời khuyên dành cho vợ cũ: "Hãy độc thân một thời gian, nghỉ ngơi khoảng 12 tháng. Nếu gặp gỡ người mới, cô ấy nên giữ kín và không nên kết hôn nữa".

Ojani Noa, một cựu bồi bàn và huấn luyện viên cá nhân, từng kết hôn với Jennifer Lopez vào năm 1997, thời cô bắt đầu sự nghiệp ca hát và diễn xuất. Họ ly hôn chỉ sau 11 tháng chung sống. Sau Ojani, J.Lo trải qua ba cuộc hôn nhân khác, với vũ công Cris Judd từ năm 2001 đến 2002, ca sĩ Marc Anthony từ 2004 đến 2011 và tài tử Ben Affleck từ 2022. Cô vừa đệ đơn ly hôn Ben vào ngày 20/8 sau hai năm cưới.

jen-5441-1659238308-3625-1726567116.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=u8dX54w8yvdiZwZk94pnOA

Jennifer Lopez và Ojani Noa. Ảnh: Wire

Chồng cũ tin rằng việc giọng ca On the Floor thường vội vã lao vào những cuộc tình mới và thích lăng xê tình yêu là điều không nên. "Cô ấy có một sự nghiệp tuyệt vời và là một phụ nữ xinh đẹp, chăm chỉ. Tuy nhiên khi ở bên ai đó, cô ấy nên dành thời gian chất lượng cho họ thay vì nghĩ đến việc chia sẻ với truyền thông hoặc mạng xã hội", anh nói.

Dựa trên trải nghiệm quá khứ với Jennifer Lopez và xem bộ phim tài liệu The Greatest Love Story Never Told của vợ cũ phát sóng hồi tháng Hai, Ojani Noa thấy đồng cảm với Ben Affleck. Theo Ojani, anh giống Ben ở chỗ không thoải mái khi bị chú ý quá nhiều và không thích diễn trên thảm đỏ. "Theo kinh nghiệm của tôi, khi tôi và cô ấy xảy ra bất đồng trong xe, 20 phút sau chúng tôi phải giả vờ mọi thứ vẫn ổn. Nhưng bạn chỉ có thể giả vờ đến mức đó thôi", Ojani kể khi bình luận về những bức ảnh Ben Affleck trông buồn bã, căng thẳng khi đi với vợ.

jlo2-2459-1726567116.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=yCEii_CF0R3u3OcaNJeWcg

Ben Affleck và Jennifer Lopez trong tuần trăng mật ở Italy năm 2022. Ảnh: GC

Ojani nhớ lại: "Khi chúng tôi đang trải qua những điều tồi tệ và phải ra mắt công chúng cùng nhau, tôi cũng có tâm trạng không tốt. Tôi biết bên trong chúng tôi đang có vấn đề. Tôi ghét phải bước lên thảm đỏ. Cô ấy sẽ cố gắng kéo tôi đến đó nhưng tôi nói: Không đời nào, anh sẽ không giả vờ đâu".

Ojani cho biết từng có cơ hội gặp Ben Affleck, khen ngợi tài tử Batman là một người đàn ông tuyệt vời, nổi tiếng nhưng khiêm tốn và kín đáo.

Nói về Jennifer Lopez, Ojani khẳng định anh không hề có ác cảm với cô. "Tôi sẽ luôn là bạn của cô ấy. Tôi thông cảm với cả hai vì ly hôn là điều khó khăn", anh nói.

Chồng cũ cho biết trong thời gian kết hôn, anh luôn ủng hộ Jennifer Lopez phát triển sự nghiệp, chia sẻ những lo lắng, bất an của cô. Ojani nói bản thân là một người chồng tốt, tin vào hôn nhân nhưng J.Lo muốn nhiều hơn thế. "Lúc ly hôn, tôi đã rất đau khổ. Tôi cảm thấy khi J.Lo có được những gì cô ấy muốn, tôi không còn cần thiết nữa", anh chiêm nghiệm.

jlo-4220-1726567117.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=AJ-xIosy9ORBhfrUqql6PQ

Ojani Noa quen Jennifer Lopez khi cô bắt đầu nổi tiếng còn anh là một bồi bàn đến từ Cuba đang nuôi giấc mơ trở thành người mẫu. Ảnh: Wire

Tháng 7/2022, khi Jennifer Lopez kết hôn với Ben Affleck, Ojani Noa đã dự đoán cuộc hôn nhân này không kéo dài lâu. "Tôi chúc cô ấy và Ben những điều tốt đẹp nhất, nhưng tôi không tin cuộc hôn nhân này sẽ kéo dài mãi mãi", Ojani nói với Dailymail thời điểm đó. "Jen thích được yêu và cô ấy đã đính hôn sáu lần. Ben là người chồng thứ tư. Tôi là người đầu tiên. Cô ấy từng nói tôi là tình yêu của cuộc đời cô ấy".

Ojani Noa cũng nhận định rằng lý do Jennifer Lopez không thể gắn bó với ai đó lâu bền vì cô luôn thúc đẩy bản thân không ngừng tiến lên, cả trong công việc lẫn tình cảm.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022