Mới đây, tờ Star New bất ngờ đăng tải thông tin Jisoo – chị cả BLACKPINK sẽ trở thành khách mời đầu tiên tại show My Alcohol Diary mùa 2. Đây chính là show truyền hình “nhậu nhẹt” ăn khách tại Hàn Quốc, nơi nghệ sĩ được bộc lộ độ lầy lội và hài hước. Được biết, Jisoo đã hoàn thành quá trình ghi hình cho chương trình và dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 7/4 sắp tới sau màn debut solo.

saostar-o7s7kr3td1rdtp4w.jpgJisoo tham gia vào show “nhậu nhẹt” đình đám tại Hàn Quốc.saostar-t4ywp6fl3r9vov7n.jpgTrước đó, cô nàng cũng chính thức debut solo vào cuối tháng 3.

Theo một số nguồn tin bên lề, chị cả BLACKPINK sẽ chia sẻ với công chúng nhiều câu chuyện về cuộc sống lẫn quá trình trở thành idol tiếng tăm như hiện tại. Tại đây, Jisoo cũng vô tư thể hiện khiếu hài hước chưa từng thấy.

Thông tin Jisoo xuất hiện tại chương trình này ngay lập tức “gây bão” khắp các diễn đàn mạng xã hội. Chẳng phản đối, người hâm mộ còn đồng loạt tán dương, ủng hộ nữ thần tượng, như:

- Vui luôn, hóng quá nè, lâu lắm rồi mới thất Jisoo đi show 1 mình.

- Xem cái này phải chuẩn bị 1 cái quai hàm thật khoẻ.

- Tới công chuyện liền.

- Nghe là thấy hài tới nơi rồi đó.

- Khởi động cơ hàm trước nào.

saostar-myc2vbitd3uu4qmu.jpgMàn xuất hiện của Jisoo tại chương trình được dân tình đồng loạt ủng hộ.

Khi tham gia show này, không ngoài khả năng Jisoo sẽ phải sử dụng chất kích thích bia rượu. Tuy nhiên, loại thức uống này lại thường xuyên mang đến tai tiếng cho các nữ thần tượng. Còn nhớ cách đây vài năm, chính Suli đã phải nhận về nhiều “gạch đá” từ dư luận khi bức ảnh đang cầm chai rượu của cô nàng bị lan truyền. Lisa – thành viên cùng nhóm BLACKPINK cũng vướng tai tiếng không nhỏ tại Thái Lan sau khi quảng cáo cho một nhãn hiệu rượu nổi tiếng.

saostar-w920s9mv44ykh29e.jpgSuli từng bị chỉ trích vì hình ảnh cầm chai rượu lan truyền.saostar-8837f2vbef8uytmt.jpgLisa cũng vướng tai tiếng khi quảng cáo cho một nhãn hiệu rượu nổi tiếng.

Tuy nhiên, trường hợp của Jisoo đã trở thành minh chứng rõ nét cho việc khán giả Hàn Quốc dần có cái nhìn cởi mở, thoái mái hơn về việc idol sử dụng bia rượu.

Xem thêm clip:

Xem thêm: Hoa hậu Bảo Ngọc hóa 'tiên nữ giáng trần' nhưng lại khiến dân tình 'phát lú': Sao có nét giống Jisoo?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022