Theo Sinchew, thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe chỉ có hai người. Shinji Saitô hiện bị cảnh sát giam giữ để thẩm vấn. Hiện anh thừa nhận hành vi sai trái và xin lỗi nạn nhân. Anh chia sẻ: "Tôi rất tiếc vì hành vi liều lĩnh của mình đã gây rắc rối cho bên kia và gia đình".

2-2804-1728361329.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=E_hAqkEfggiaCVDPmyiB0Q

Diễn viên hài Shinji Saitô, Ảnh: ON

Shinji Saitô là thành viên của một nhóm hài ba người nổi tiếng ở Nhật. Hồi tháng 9, anh công bố tạm dừng diễn xuất vì vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay Shinji Saitô buộc phải tạm dừng công việc vì bị một cô gái đâm đơn kiện tấn công tình dục. Trong đơn kiện, cô gái nói không thể tha thứ cho hành động này. Một số nguồn tin tiết lộ nạn nhân là nữ nghệ sĩ hoặc nữ nhân viên đài truyền hình.

Nguồn tin cho hay vợ của Shinji Saitô, cũng là một nghệ sĩ, hiện đề nghị trích xuất camera trên xe ôtô vì tin rằng "đây không phải là hành động đơn phương". Hai người chung sống nhiều năm, có chung một con trai. Thời gian chung sống, Shinji Saitô từng ngoại tình, có nhiều bê bối tình cảm. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả chỉ trích Shinji Saitô "suy đồi đạo đức", "Nên rời giới giải trí"...

Công ty quản lý của Shinji Saitô, Yoshimoto Kogyo, ngày 8/10 đã đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng với anh.

1-6623-1728361329.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=pzSyRziXbVYLIimw7qvBQw

Shinji Saitô cùng vợ con. Ảnh: ON

Shinji Saitô là diễn viên Hài kiêm diễn viên lồng tiếng. Anh từng lồng tiếng cho phim hoạt hình Uma Musume: Pretty Derby, được khán giả yêu thích.

Nguyễn Hương (Theo ON)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022