Cát Phượng là nghệ sĩ hài, diễn viên kịch nổi tiếng khắp cả nước, nhưng những câu chuyện tình buồn của chị cũng từng khiến khán giả tiếc nuối cho một hồng nhan bạc phận. Mới đây, chị đã kể lại câu chuyện tình của chị và danh hài Thái Hòa.

Cát Phượng yêu nhiều và tan vỡ rất nhiều. “Nếu những cuộc tình đều kết thúc trong yên bình thì chia tay Thái Hòa là điều tổn thương nhất” - nữ nghệ sĩ thừa nhận trong nước mắt.

Cát Phượng và Thái Hòa quen nhau lại sân khấu Phú Nhuận trong một buổi tập kịch. Ngay từ giây phút đầu, nữ nghệ sĩ tên tuổi đã bị nét duyên dáng của người em Thái Hòa thu hút. “Với chị trai đẹp là tầm thường. Đàn ông xấu nhưng có tài và có duyên mới đáng để chú ý” - Cát Phượng chia sẻ.

kul_news_cat3.jpgCát Phượng thích đàn ông xấu nhưng duyên.

Thái Hòa thường chủ động tiếp cận Cát Phượng. Chưa thành danh và có nguồn thu ổn định nhưng anh vẫn mời “cô Cát” ăn xôi từ tiền diễn quần chúng của mình. Một ngày nọ, Thái Hòa bất ngờ nói: “Chị, em yêu chị”. Đối diện với lời tỏ tình của trai trẻ nhưng Cát Phượng vẫn rất bình tĩnh vì “người ta thương chị nhiều lắm”.

Và rồi, “trai xấu” Thái Hòa đã chiếm lấy trái tim Cát Phượng bằng “những đòn tấn công hơi bị hay”. Thái Hòa - Cát Phượng đến với nhau rất nhanh và yêu bằng bản năng. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Mang thai được 3 tháng rưỡi mà chị còn không biết”. Sinh con được 10 tháng, Cát Phượng thành hôn cùng Thái Hòa vào lễ đường ở tuổi 34 rồi nhanh chóng chia tay như cách họ lao vào nhau.

kul_news_cat1.jpgCát Phượng chia sẻ chuyện chia tay chỉ sau 7 ngày kết hôn.

Cùng cơn sốt Gala cười, Cát Phượng ở giai đoạn đó luôn bận rộn với lịch quay hình dày đặc từ 4 giờ sáng đến mịt tối. Thế nhưng, Thái Hòa khi ấy vẫn là 1 nghệ sĩ trẻ chưa tạo dựng được vị trí trong thế giới nghệ thuật lắm đua ganh. Cứ thế, một thân Cát Phượng đơn độc bôn ba khắp nơi khi Thái Hòa chủ yếu làm việc tại nhà.

Lắm lúc, cô chạnh lòng nghĩ: “Mình có chồng để làm gì?” khi thiếu vắng sự quan tâm chăm sóc. Có lần, Cát Phượng cố tình nhờ 1 đồng nghiệp nam nhắn tin mùi mẫn cố ý cho Thái Hòa thấy nhưng đáp trả cô là sự thinh lặng đáng sợ. “Tôi chỉ mong ông ấy lồng lộn lên với mình” - Cát Phượng ngậm ngùi nói.

kul_news_cat2.jpgNữ diễn viên từng làm nhiều cách để khiến chồng cũ ghen nhưng không thành.

Ngụp lặn với cô đơn, Cát Phượng lớn tiếng đề nghị Thái Hòa dẹp bỏ tự ái để yêu thương mình nhiều hơn. Vậy mà, Thái Hòa vẫn phớt lờ. Trong tích tắc, nữ nghệ sĩ buông nhẹ 2 chữ “ly dị” được nối liền bởi lời đáp “Viết đi tui ký” nhanh như cát chảy từ Thái Hòa. Nước mắt Cát Phượng rơi nhòe trên đơn ly hôn sau 7 ngày mặc váy cưới.

Sau ly hôn, Cát Phượng bước vào cuộc sống thê thảm về vật chất lẫn tinh thần. Dẫu chia tay nhưng Thái Hòa và Cát Phượng vẫn ở chung nhà nhưng trong 2 căn phòng khác nhau.

Thời điểm ấy, Thái Hòa đang viết “Người vợ ma” - vở diễn bước ngoặt và là một cú sốc trong giới kịch nghệ cho đến tận bây giờ. Mỗi khi dựng xong 1 cảnh, anh lại đẩy qua khe cửa để vợ cũ đọc và chỉnh sửa giúp mình rồi chạy về phòng khóc.

Cát Phượng thừa nhận trong nước mắt: “Cái sai của tôi là quyết định ly dị nhưng sai lớn nhất là vì sao ông không nói với tôi một lời nào”. Cô ước gì Thái Hòa đã níu tay mình lại.

kul_news_cat4.jpgCát Phượng đau đớn kể lại lý do mình không bao giờ được mặc váy cưới.

“Cô không bao giờ được mặc áo cưới vì nếu mặc, cô sẽ chẳng bao giờ được sống với người ấy trọn đời”. Đó chính là lời mà thầy đã phán Cát Phượng. Thế nhưng, trái tim của Cát lại loạn nhịp một lần nữa khi Kiều Minh Tuấn - “thằng nhóc” diễn viên kém 18 tuổi thì thầm: “Chị, em yêu chị” - một sự khởi đầu hệt như lần tan vỡ đầu tiên.

Theo dòng sự kiện

Cát Phượng và chồng Kiều Minh Tuấn 'dính nhau như sam' ở sự kiện

Cặp đôi diện trang phục "xuyệt tông", không ngần ngại thể hiện tình cảm trước ống kính máy ảnh.

album_kulnews_caohoangtrong-98.jpgChiều ngày 18/9 vừa diễn ra buổi họp báo khai trương sân khấu kịch của Nghệ sĩ hài Đại Ngọc Trâm. Gây chú ý trong sự kiện là sự góp mặt của cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.album_kulnews_caohoangtrong-95.jpgCặp đôi xuất hiện tình tứ, thân mật trong sự kiện. Dù chênh lệch tuổi nhưng Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng rất được người hâm mộ ủng hộ.album_kulnews_caohoangtrong-96.jpgCả hai còn diện trang phục "xuyệt tông" và tình cảm trước ống kính máy ảnh.album_kulnews_caohoangtrong-52.jpgChia sẻ về việc xây dựng sân khấu kịch mới, vợ chồng Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm cho rằng đây là một quyết định liều lĩnh nhưng vẫn mong muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật.album_kulnews_caohoangtrong-60.jpgSự kiện còn có sự góp mặt của đạo diễn Hoàng Sơn.album_kulnews_caohoangtrong-48.jpgHuỳnh Đông đến ủng hộ đồng nghiệpalbum_kulnews_caohoangtrong-26.jpgDiễn viên hài Lê Trang háo hức với sân khấu kịch mới của đàn chị.album_kulnews_caohoangtrong-93.jpgCát Phượng vui vẻ khi hội ngộ cùng đạo diễn Lê Quốc Nam

album_kulnews_caohoangtrong-101.jpg

album_kulnews_caohoangtrong-112.jpg

album_kulnews_caohoangtrong-88.jpgMột số tiết mục cho buổi lễ khai trương sân khấu kịch của vợ chồng Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm.

Lê Giang 'thả thính' Kiều Minh Tuấn trước sự chứng kiến của Cát Phượng

Không ngại sự có mặt của Cát Phượng, Lê Giang vẫn thoải mái đùa giỡn, giành giật cùng Kiều Minh Tuấn.

Tập mở màn Thiên Đường Ẩm Thực mùa 3 đã được lên sóng, với 2 đội chơi đầu tiên bao gồm Hari Won, Lê Giang, Lê Lộc và đội còn lại gồm Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, Diệp Bảo Ngọc.

Ngay từ những giây phút đầu của cuộc thi, Trường Giang đã thể hiện độ "bá đạo" khi hài hước giới thiệu Hari Won đến từ Lào khiến cô nàng “đứng hình”. Chủ đề của tập 1 chính là “Năm gà ăn món gà”.

kul_news_hari-won-cat-phuong.jpgĐể bước vào bàn tiệc và thưởng thức các món ăn, thí sinh sẽ phải bước qua phần thi cưỡi thú nhún tuần lộc và trả lời câu hỏi.kul_news_le-giang-kieu-minh-tuan-3.jpgBước vào cuộc chơi, Lê Giang liên tục “thả thính” Kiều Minh Tuấn, bất chấp Cát Phượng ngồi kế bên.

Trước câu hỏi gà được dùng làm lễ vật trong truyền thuyết nào, Lê Giang và Kiều Minh Tuấn đã so kè rất gắt gao. Kiều Minh Tuấn cưỡi tuần lộc vượt lên, giành lấy tấm bảng có câu trả lời đúng. Lê Giang không chịu đầu hàng, níu kéo giành giật với nam diễn viên chính Em chưa 18. Thế nhưng không bì được sức trai tráng, Lê Giang đành chịu thua, nhìn Kiều Minh Tuấn chiến thắng với câu trả lời “Truyền thuyết Sơn Tinh, Thủy Tinh”.

kul_news_thien-duong-am-thuc-7.jpgMở đầu vòng 2, Ông Hoàng Hạnh Phúc đặt câu hỏi cách luộc gà, Lê Giang khẳng định chờ nước sôi mới bỏ gà vô khiến khán giả “cạn lời”.kul_news_thien-duong-am-thuc-1.jpgĐến đây, các thí sinh sẽ phải vượt qua trò chơi nhảy vòng để giành phần thắng. Trường Giang đưa ra 5 chiếc vòng và 6 thí sinh sẽ đi vòng quanh với dáng vẻ như một chú gà trên nền nhạc.

Dù rất “tăng động” và áp đảo ngay từ đầu nhưng đội Lê Giang lại để thua đội Kiều Minh Tuấn. Kết quả, đội Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Diệp Bảo Ngọc sẽ bước vào đại tiệc. Đội còn lại đành lặng im “nhìn miệng”.

kul_news_hari-won-le-giang-le-loc-1.jpgỞ vòng thi thứ 3, Ông Hoàng Ẩm Thực Trường Giang và các đội chơi có cơ hội thưởng thức các món gà năm châu bốn bể.kul_news_thien-duong-am-thuc-3.jpgỞ thử thách ở vòng cuối cùng, hai đội chơi sẽ phải quan sát hình ảnh trên màn hình và cho biết món ăn đến từ quốc gia nào, sau đó dán vào vị trí nước đó trên quả cầu mô hình.

kul_news_truong-giang-diep-bao-ngoc-cat-

kul_news_diep-bao-ngoc-kieu-minh-tuan-caKết thúc đêm thi, đội Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Diệp Bảo Ngọc chiến thắng giải thưởng 10 triệu đồng.kul_news_ket-qua-2.jpgĐội Hari Won, Lê Giang, Lê Lộc được an ủi nhờ một đêm thưởng thức rất nhiều món ngon về gà.

Vừa công khai đăng kí kết hôn, Cát Phượng đã dính nghi án có bầu cùng tình trẻ Kiều Minh Tuấn?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022