Một nhân chứng kể trên TMZ, Cardi B "giật mình" lúc nghe thấy DJ hô vang tên Offset. Nam ca sĩ xuất hiện trong lúc Cardi đang nhảy cùng nhóm bạn. Tuy nhiên, cặp sao đã tránh tiếp xúc và Cardi "twerk như thể chồng cô không tồn tại ở đó".

cardi-3278-1728287357.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0W2buGOu9FBEBLwxTJsXYw

Cardi B và Offset. Ảnh: TMZ

Nguồn tin cho biết vợ chồng Cardi B đến và rời đi riêng rẽ vào đêm hôm đó. Cardi trở về nhà vào khoảng 7h sáng. Nữ rapper, sẽ tròn 32 tuổi vào ngày 11/10, dường như tổ chức tiệc sinh nhật sớm với bạn bè bởi khu vực cô vui chơi có tấm biển ghi dòng chữ Happy Birthday.

Giọng ca WAP đệ đơn ly hôn Offset vào cuối tháng 7 sau 7 năm chung sống. Người đại diện của Cardi B cho biết nguyên nhân chia tay vì khác biệt tính cách, lối sống. Hai ngôi sao vẫn giữ mối quan hệ thân thiện sau khi đệ đơn. Hơn một tháng sau, cặp sao cùng chào đón con thứ ba ra đời.

cardi2-4289-1728287357.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VqwqUHng6rvKXuGNCd2FKQ

Offset đưa các con vào viện thăm Cardi B sinh con thứ ba hồi tháng 9. Ảnh: Instagram Cardi B

Tuy nhiên vào cuối tháng 9, Cardi B livestream chỉ trích Offset đang đòi hết các món quà đã tặng cô trong thời gian bên nhau. Offset liền bình luận tố vợ ngoại tình trong lúc mang thai con thứ ba. Cardi bức xúc đáp lại với bình luận khiêu khích Offset khiến sự việc trở nên căng thẳng. Cô cũng viết: "Cảm ơn vì những đứa con. Tôi không hối tiếc vì có ba con, nhưng tôi hối hận vì bên anh".

Cardi B và Offset kết hôn năm 2017, từng nhiều lần tan hợp, hợp tan. Những năm đầu hôn nhân, Cardi B đã hai lần đệ đơn ly hôn lên tòa giữa tin đồn chồng ngoại tình, sau đó vợ chồng cô lại hàn gắn. Tuy nhiên lần này nữ rapper nói với người hâm mộ rằng cô sẽ không quay lại với Offset. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone hồi tháng 6, Cardi B thú nhận cô và chồng không hòa hợp vì "đến từ hai thế giới khác nhau".

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022