Trên Instagram hôm 13/6, Nicola Coughlan - người đóng vai Penelope Featherington - đăng ảnh chụp chiếc ghế dài bị gãy chân, cho biết cô và bạn diễn Luke Newton đã vô tình phá hủy món đồ nội thất này khi diễn cảnh ân ái. Người đẹp chú thích: "Phần thứ hai (của mùa 3) đã ra mắt. Chúng tôi đặt cả trái tim và tâm hồn vào đó, hy vọng các bạn thích xem cũng giống như chúng tôi thích quay phim".

brid2-9132-1718353258.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7Vp5MsV4bGmCc3MF7YZZ5A

Nicola Coughlan và Luke Newton bên chiếc ghế gẫy chân sau cảnh nóng. Ảnh: Instagram

Điều phối viên cảnh "nóng" của loạt phim, Lizzy Talbot, cũng đăng tải bức ảnh trên Instagram và cho hay cô chính là người chụp bức ảnh ghi lại kỷ niệm vui nhộn này cho hai diễn viên chính. Lizzy Talbot khen ngợi hai ngôi sao và chúc mừng họ đã có cảnh quay tuyệt vời.

Nicola Coughlan hé lộ hậu trường quay phim vào ngày Netflix phát hành các tập còn lại của mùa 3 Bridgerton, trong đó có cảnh sex táo bạo giữa nữ diễn viên Ireland và tài tử Luke Newton. Ở tập 5, nhân vật Colin Bridgerton (Luke Newton đóng) đưa cô bạn thân Penelope (Nicola Coughlan) anh vừa cầu hôn tới ngôi nhà mới và họ đã có cảnh yêu cuồng nhiệt trên chiếc ghế dài.

Cảnh '"nóng" gây choáng ngợp với độ dài 6 phút và sự hy sinh hết mình của hai diễn viên. Nicola Coughlan khỏa thân, để lộ ngực trần trước ống kính trong cảnh nhạy cảm này.

brid1-8458-1718353258.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KUIqUyyTKtB0mU4xuEcdAA

Nicola Coughlan và Luke Newton gây sốc với cảnh ân ái dài 6 phút.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Stylist, Nicola Coughlan cho biết việc khỏa thân trước máy quay là ý tưởng và lựa chọn của cô. "Nó mang lại sức mạnh đáng kinh ngạc. Tôi cảm thấy thật đẹp vào khoảnh khắc đó và nghĩ: Khi 80 tuổi, mình sẽ nhìn lại hình ảnh này và nhớ mình từng trông nóng bỏng đến thế nào!", người đẹp 37 tuổi nói.

Nicola Coughlan cũng tiết lộ với tờ Entertainment Weekly, cô và Luke Newton được tự do thể hiện trong suốt cảnh thân mật, điều đó khiến họ cảm thấy được trao quyền.

Về phía Luke Newton, nam diễn viên 31 tuổi cho hay việc đóng cảnh yêu với Nicola rất dễ dàng vì họ là bạn bè thân thiết nhiều năm. "Cô ấy là bạn tôi nên chúng tôi chỉ cười khúc khích về điều đó. Có những khoảnh khắc tôi chợt nghĩ: Ồ, hàng triệu người sẽ nhìn thấy cảnh này. Nhưng tôi làm diễn viên lâu rồi, khán giả đã xem nhiều màn trình diễn của tôi trên sân khấu và các chương trình khác nên tôi rất tự tin".

brid3-3552-1718353258.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=R7-5YF8Um2KdreVBQmd2Tg

Bridgerton mùa 3 kể về mối quan hệ từ tình bạn thành tình yêu của Colin Bridgerton với Penelope Featherington.

Bridgerton là loạt phim lãng mạn, lịch sử giả tưởng lấy bối cảnh những năm đầu 1980 ở London, kể về chuyện tình yêu, kết hôn của giới quý tộc Anh. Mỗi phần phim xoay quanh mối tình của một thành viên gia đình nhà tử tước Bridgerton. Phim được chiếu trên Netflix, gắn mác 18+.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022