Tối 5/7, gia đình Coco Lee bất ngờ thông báo nữ ca sĩ đã qua đời. Sự việc này khiến người hâm mộ khắp châu Á bàng hoàng và đau xót.

saostar-j59u94dmjiqqoprt.jpgVào ngày 6/7, chồng của Coco Lee là Bruce và hai chị gái của anh ấy đã cùng nhau đưa ra một cáo phó.

Coco Lee đã kết hôn với doanh nhân người Canada Bruce Rockowitz năm 2011, nhưng sau 12 năm, cuộc hôn nhân này trên bờ vực thẳm vì chồng cô ngoại tình nhiều lần và hai vợ chồng đã ly thân.

Khi Coco Lee qua đời, chồng doanh nhân giàu có người Canada Bruce Rockowitz không có mặt ở Hong Kong vào thời điểm xảy ra vụ việc. Theo St Headline đưa tin, anh đã trở về Hong Kong lo tang lễ cho vợ ngay sau khi biết chuyện. 

saostar-i8m79bkmz0kz1kgp.jpgSự ra đi của Coco Lee khiến gia đình, khán giả vô cùng thương tiếc.

Vào ngày 6/7, chồng của Coco Lee là Bruce và hai chị gái của anh ấy đã cùng nhau đưa ra một cáo phó, trong đó đề cập: “Chúng tôi vô cùng đau buồn và tiếc nuối thông báo: Vì trầm cảm mà Coco Lee CoCo đã qua đời vào ngày ngày 5/7/2023 ở tuổi 48. Với tất cả mọi người trong gia đình, CoCo là một người xinh đẹp, ấm áp và tốt bụng. 

Một người vợ yêu thương, một người bạn yêu quý và một thành viên thân yêu trong gia đình. Niềm đam mê và sự chân thành của cô ấy đã mang lại ánh nắng cho mọi người xung quanh. Cô ấy đã chạm đến nhiều mảnh đời Cô ấy sẽ được nhớ đến vô cùng. Ảnh hưởng và ánh sáng của cô ấy sẽ tồn tại mãi mãi. Chi tiết về tang lễ sẽ được thông báo tại một ngày sau".

saostar-d3dg0zwl9ekdz2n8.jpgCoco Lee qua đời ngày 5/7.

Nguồn tin St Headline cho biết, Coco Lee để lại toàn bộ tài sản cho mẹ già 86 tuổi. Theo Yahoo, tài sản của Coco Lee vượt mức một tỷ HKD (128 triệu USD, tương đương hơn 3.000 tỷ đồng). 

Xem thêm clip: Danh hài nổi tiếng của Nhật Bản qua đời

Xem thêm: Chị gái Coco Lee khóc lặng khi kể lại những giây phút cuối đời của nữ ca sĩ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022