Trong năm 2022 vừa qua, làng giải trí Việt đã chứng kiến nhiều sao nữ Vbiz đều lần lượt thông báo tin vui tới khán giả và theo chàng về dinh. Sau khi kết hôn, cuộc sống của dàn "bóng hồng" đã có nhiều sự thay đổi. Bên cạnh việc chăm sóc gia đình nhỏ, các cô nàng vẫn hoạt động nghệ thuật vô cùng chăm chỉ và nhiệt huyết như trước đây

Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 chính là dịp Tết đầu tiên của nhiều người đẹp trở thành dâu mới. Đa số các nữ nghệ sĩ đều lựa chọn diện áo dài khi ra mắt họ hàng nhà chồng, một số người còn khéo léo khoe khả năng "nữ công gia chánh".

saostar-htqwgkuhlovzdwa7.jpgSau hơn một thập kỷ chung sống, Khánh Thi đã đón Tết đầu tiên với danh phận là con cháu trong nhà Phan Hiển: "Mồng 1 Tết Chúc Tết ông bà cố họ hàng đàng trai. Năm nay gọi là "Tết ra mắt họ"saostar-0kvw4979j07fhhag.jpgDiệu Nhi tươi tắn đón Tết ở Hà Nội cùng Anh Tú, cô nàng đã có mặt tại nhà chồng từ 29 Tếtsaostar-a9c76plkw3vwjim1.jpgPhương Nga đi rút quẻ đầu năm với Bình An, đây là năm đầu tiên cô ăn Tết ở nhà chồng tại Phú Thọsaostar-49c67mf0lqac13a1.jpgĐỗ Mỹ Linh không khỏi bỡ ngỡ khi làm dâu hào môn và trổ tài "nữ công gia chánh" trong năm đầu tiên. Cô thừa nhận bản thân còn thiếu kỹ năng trong chuyện nấu ăn và đã cố gắng học hỏi mẹ chồng cùng mọi ngườisaostar-g2gjxeqofjn3qri6.jpgHoa hậu Ngọc Hân hào hứng khoe khả năng cắm hoa khi làm dâu mớisaostar-8pbwibjzh8pv7a5w.jpgVợ chồng Liêu Hà Trinh đã chủ động bay sang Hà Lan để đón Tết ở nhà chồngsaostar-npvz8t2ji1fl3047.jpgPhương Trinh Jolie cùng mẹ chồng, con gái đều diện trang phục với tông màu chủ đạo là màu đỏ. Mùng 2 Tết cô đã cùng ông xã và bạn bè đi xem phimsaostar-2tvp0x2hxwor5w8i.jpgNgô Thanh Vân và Huy Trần đón Tết ở Việt Namsaostar-uwpqlu1i752vizfz.jpgMinh Hằng hào hứng chờ nhận được lì xì từ "nửa kia"

Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh nói về Tết đầu tiên khi làm dâu mới nhà hào môn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022