Thúy Ngân là một trong những diễn viên tài năng của showbiz Việt. Trong suốt nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, người đẹp đã "bỏ túi" hàng loạt vai diễn thành công ở các dự án: Cây táo nở hoa, Gạo nếp gạo tẻ,...

saostar-705jx8ghnoewp5ds.jpg

Ở tuổi 32, Thúy Ngân ngày càng được khán giả biết đến và yêu mến bởi sự tài năng, tính cách hòa đồng, thân thiện. Bên cạnh đó, mỗi lần xuất hiện, người đẹp thường nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ nhờ ngoại hình sáng và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

saostar-jd4z8fg8u7u2or47.jpg

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Ngân lại khiến dân tình "trụy tim" khi đăng tải khoảnh khắc khoe nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo. Trong hình, người đẹp diện trang phục đơn giản, năng động, điểm sáng của toàn bộ bức hình có lẽ là nụ cười "tỏa nắng" của mỹ nhân Cây táo nở hoa. Đính kèm với những khoảnh khắc đăng tải, người đẹp không quên để lại dòng caption: "Sáng nay pé dậy sớm đi chạy bộ cùng công ty".

saostar-a1yocvnmbb60xw92.jpg

Phía dưới bài đăng của nữ diễn viên, người hâm mộ và khán giả đồng loạt để lại nhiều lời khen cho nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của người đẹp. Tuy nhiên, cũng có một số fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra điểm bất thường ngay trong đoạn caption, ngay lập tức họ đã hài hước bóc phốt mỹ nhân 9X.

saostar-lwzmwxo1lxcngawf.jpg

"9h30 mà sớm quá ha chị tui".

"Ui chị iu dễ thương quá ạ, em thích nụ cười của chị".

"Thì 9h30 vào ngày chủ nhật là sớm mà".

"Hahaa chị Ngân bị lệch múi giờ giống tụi em sao".

"9h30 mà là bé dậy sớm ha bà già", một số bình luận của cư dân mạng.

Trước những lời bình luận "trêu ghẹo" hài hước của một bộ phận khán giả, số netizens còn lại cũng đưa ra ý kiến phân tích hợp lý, họ cho rằng có thể nữ diễn viên dậy sớm để chạy bộ, nhưng đợi đến khi kết thúc, người đẹp mới bắt đầu đăng tải hình ảnh của bản thân trên trang cá nhân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022