Bắt đầu con đường nghệ thuật với vai trò là ca sĩ nhưng càng về sau, Minh Hằng khẳng định sự đa tài của mình, khi thử nghiệm và thành công trong nhiều vai trò mới. Cô đóng phim được khen, nhảy dancesport thì đoạt cúp, làm nhà sản xuất thì bội thu phòng vé. Có thể nói, Minh Hằng "sàn nào cũng nhảy" nhưng nhảy bài nào là mượt bài đó.

  • Brunch Date #5 - Châu Bùi: Trong tình yêu, tôi từng là "kèo dưới" nhưng giờ thì hết rồi!

Đến với Brunch Date và khi bắt đầu buổi trò chuyện, Lý Thành Cơ đã dành mấy mươi giây để giới thiệu đủ danh xưng của Minh Hằng. Điều đó đủ thấy cô đã hoạt động năng nổ như thế nào trong ngành giải trí này. Ở tuổi 35, thành công với Minh Hằng không còn gói gọn chỉ trong sự nghiệp mà nó phải dàn trải ở nhiều khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khác với thời mới vào nghề, Minh Hằng giờ đây không phải phân vân lựa chọn thiệt hơn nữa, bởi vì theo Minh Hằng, "phụ nữ có quyền được yêu thương và có quyền được sự nghiệp".

BRUNCH DATE là một buổi hẹn hò chill chill cùng người nổi tiếng. Không đơn thuần chỉ là màn hỏi đáp giữa host và khách mời, Brunch Date tạo nên một không gian trò chuyện gần gũi tự nhiên như những người bạn về cuộc sống, sự nghiệp, tình yêu và những câu chuyện ít ai biết thông qua những thử thách thú vị
frame1-16683292596821636106638.jpg
tit1-1-1668329259601645982341.jpg

Trong mắt nhiều người, tình bạn chân thành giữa showbiz đầy thị phi sẽ là một câu chuyện màu hồng. Với Minh Hằng đã hoạt động nhiều năm trong nghề, cô thừa biết những điều đó. Và cũng nhờ sự thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng nên với Minh Hằng, nếu là bạn phải thật sự là bạn. Nhắc về hội bạn của mình, nữ diễn viên chia sẻ: "Rất là bình yên, tụi tôi ít khi chia sẻ trên social quá nhiều, tụi tôi có một group bạn (chắc là ai cũng biết đó là group nào) rất bền chặt qua năm tháng.

Tôi là người yêu ghét rất rất rõ ràng. Nếu như là bạn thì phải thực sự là bạn, là người mình có thể dễ dàng chia sẻ. Mọi người bây giờ có cái câu chế là 'Ê tao kể cho mày cái này nè nha, đừng có nói với ai hết', xong rồi đi kể hết với mọi người xung quanh. Thì đó không phải là bạn".

Với Minh Hằng, mối quan hệ bạn bè trong showbiz cũng là nhân duyên và khi một mối quan hệ nào đó kết thúc, nữ diễn viên cho rằng chỉ là hết duyên mà thôi. "Người đến hay người đi thì đều có nhân duyên. Nếu hết duyên rồi thì không nên luyến tiếc quá nhiều. Chuyện hợp tác lại với người từng có mâu thuẫn chưa từng xảy ra với tôi. Nhưng nếu có thì công việc là công việc, đời sống cá nhân là cá nhân. Tại vì công việc là một dự án, mà dự án là một tập thể, nhưng mọi thứ cũng sẽ có chừng mực nhất định và có khoảng cách". Minh Hằng bộc bạch.

Ngoài gia đình và người thân thì bản thân ta sẽ trọn vẹn hơn khi được bạn bè xem là thân thiết thật lòng chúc phúc, Minh Hằng đã may mắn có được điều đó. Còn nhớ đám cưới tháng 6 vừa qua của mình, nữ diễn viên và hội bạn thân đã thể hiện một tiết mục đặc biệt. Và khi được hỏi ai là người quẩy sung nhất trong hôn lễ thì Minh Hằng có câu trả lời bất ngờ: "Tôi là người quẩy sung nhất trong đám cưới của mình. Đây là thông tin lần đầu Minh Hằng tiết lộ là trong đám cưới, cô dâu bị rách màng nhĩ là tôi. Khi mà tôi nói với bạn bè là chết rồi, cái lỗ tai mình không nghe nữa thì tôi mới đi khám. Sau đó bác sĩ nói là tôi bị rách màng nhĩ,... mọi người cũng hiểu tôi là cô dâu quậy chấn động nhất rồi á".

1-9-1668329260520855621896.jpg

Bạn bè, tình yêu và vân vân mọi thứ trong showbiz bị nhiều khán giả nhìn nhận hà khắc là vì những điều tiếng mà một vài cá nhân tạo ra. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, Minh Hằng cũng đưa ra góc nhìn của mình khi mà làng giải trí hiện nay liên tục bị báo động bởi những scandal: "Buồn lắm chứ! Thật ra nghệ sĩ cũng là con người, và nghệ sĩ cũng là một cái nghề. Họ luôn muốn mang nhiều cái tốt đến cho cuộc đời mà tự nhiên mang nhiều tiếng xấu thì chắc chắn rất buồn. Nhưng mình buồn không thì không được nên mình phải cống hiến để khán giả được xoa dịu bởi những sự cống hiến đó".

Minh Hằng cũng nêu quan điểm nghệ sĩ nên tách bạch đời tư và nghệ thuật: "Đó là lý do vì sao tôi ít khi nào chia sẻ chuyện cá nhân. Nghệ sĩ là nghề nghiệp, nhưng cuộc sống cá nhân là câu chuyện khác. Mình chỉ chia sẻ những gì mà mình có thể chia sẻ, ví dụ như lifestyle. Nhưng bạn bè, những người yêu thương mình mà không phải là nghệ sĩ, thì tôi sẽ giấu. Tại vì họ không muốn xuất hiện và mình tôn trọng họ, nên là tôi sẽ khoanh tròn một cái vùng an toàn cho những người yêu thương mình".

2-5-1668329260654371534263.jpg
frame2-1668329259608379443716.jpg
tit2-1-1668329259504926391250.jpg

Hiện tại nhắc đến Minh Hằng, người ta sẽ tốn ít nơron thần kinh để suy nghĩ nên gọi cô với danh xưng nào. Và trước khi lấn sân và gặt hái nhiều lĩnh vực nghệ thuật thì rất nhiều người biết Minh Hằng xuất thân là một ca sĩ. Chia sẻ về những lúc cầm mic, Minh Hằng tiết lộ một bí quyết: "Nhiều lúc không nhớ lời nên tôi sẽ đưa micro xuống cho mọi người hát. Mặc dù đã hát bài đó 10 năm, xong tới đoạn gì đó mình không nhớ nổi, thì mình sẽ đưa micro xuống cho khán giả hát, hoặc là dancer các bạn ấy nhắc". Có những lúc, Minh Hằng cũng từng hoài nghi về khả năng ca hát của mình nhưng với cô, có hoài nghi thì bản thân mới chỉnh đốn và hoàn thiện mỗi ngày.

Bên cạnh ca hát và phim ảnh thì Minh Hằng còn là gương mặt quảng cáo "đắt show". Độ phủ sóng thương hiệu của Minh Hằng dày đặc và đây cũng là một trong những nguyên nhân giúp cô ngồi chắc một chiếc ghế huấn luyện viên trong chương trình The Face dù không phải là người mẫu có thâm niên. Nhớ về thời gian tên mình được công bố cho vị trí mentor tại The Face, Minh Hằng nói: "Lần đầu tiên tôi biết được cảm giác đứng đầu trong Google Search là gì. Nhiều người hoài nghi về tôi, nhưng mà tôi nghĩ là The Face là Gương mặt thương hiệu, nên cứ tin vào năng lực của mình".

Chuyện Minh Hằng ngồi ghế nóng The Face từng là chủ đề được công chúng rôm rả. Thậm chí, có những bình luận kém duyên của một bộ phận khán giả khi so sánh chiều cao của Minh Hằng với những giám khảo là người mẫu chuyên nghiệp. Trong Brunch Date, Minh Hằng cũng chia sẻ cô đã từng trách mẹ tại sao sinh con ra chân ngắn, đùi to như thế nhưng "bây giờ mình tập, và mình dần yêu những khiếm khuyết của bản thân… Lâu lâu nhìn vô gương tôi cũng nghĩ sao trên đời lại có người đẹp như thế nhỉ".

4-5-1668329260324648562096.jpg
tit3-1-1668329259392597324736.jpg

So sánh với thời điểm mới và nghề, Minh Hằng hiện tại đã có định nghĩa khác về thành công: "Khác với thời vào nghề, ở tuổi 35, thành công không chỉ ở sự nghiệp, mà còn là về con người, gia đình, sự phát triển của bản thân. Hồi xưa, mình chỉ muốn thành công trong sự nghiệp, nhưng giờ già rồi tôi lại muốn nhiều hơn".

Minh Hằng cho biết vẫn còn nhiều thử muốn thử sức vì với công việc, cô luôn cho mình được quyền tham vọng: "Mỗi lần thử sức với vai trò nào đó thì tôi đều cần thời gian để tìm hiểu. Ví dụ như gần đây mọi người biết tôi với vai trò Nhà sản xuất, nhưng thật ra tôi đã tìm hiểu nó khá lâu, đã đầu tư rất nhiều phim, và sau đó là mạnh dạn sản xuất. Việc được yêu thích là người diễn viên đã dẫn dắt tôi đến với vai trò của NSX, tại vì NSX nó khó hơn diễn viên rất là nhiều. Là người có thể kết nối tất cả mọi người với nhau.

Tôi chưa bao giờ nói là mình không tham vọng, nhưng là một người tham vọng trong công việc. Muốn được chinh phục được ngọn núi cao và điều đó không xấu vì mình không đánh đổi gì cả, chỉ đánh đổi mồ hôi và công sức".

5-4-1668329260293771065215.jpg

Song song với sự thăng hoa trong sự nghiệp thì Minh Hằng còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Với một số người, sau khi lập gia đình thì một ngã ba vô hình mở ra, bắt ta chọn gia đình hay sự nghiệp. Tuy nhiên với Minh Hằng, cô không khó khăn để lựa chọn bởi lẽ, cô chọn hết.

"Trước khi mình lấy chồng thì mình hay chọn lựa nhưng sau khi chị có một người bạn đồng hành cùng với mình thì chị đã thông suốt chuyện đó. Phụ nữ có quyền được yêu thương và có quyền được sự nghiệp.

Trước kia thì tôi cũng đã từng nghĩ là mình có sự nghiệp được rồi, không cần có tình yêu. Và khi gặp tình yêu thì tôi cũng nghĩ là có tình yêu thì không có được sự nghiệp. Nhưng may mắn là tôi gặp đúng người. Tôi không bao giờ là vật cản của anh và anh cũng không bao giờ là vật cản của tôi".

Minh Hằng chia sẻ nếu gặp đúng người thì không cần ai phải hy sinh: "Tôi không cần phải hy sinh gì cả. Nếu mà tôi hy sinh thì sẽ không có bộ phim Bẫy Ngọt Ngào, tôi làm việc liên tục cho tới tận bây giờ. Tới bây giờ tụi tôi vẫn chưa có 'honey moon'.

Nếu mà hy sinh chắc chắn là người ấy của tôi hy sinh, Tại vì anh ấy không bao giờ nói là em không được làm cái này, không được làm cái kia. Mà chỉ là em thích làm thì cứ làm. Miễn sao là tôi vui".

6-4-16683292602791175877598.jpg

Cùng Minh Hằng trải qua gần 1 giờ đồng hồ ở Brunch Date, mới thấy được sự mạnh mẽ đan xen với sự tinh tế của người phụ nữ đã từng trải nhiều thứ. Đúng là sẽ có những thời điểm chúng ta sẽ hoài nghi chính bản thân, oán trách tất cả mọi điều nhưng nếu chấn chỉnh thì sự hoàn thiện các khuyết điểm chính là phản ánh những gì bản thân đã cố gắng, như những gì Minh Hằng đã trải nghiệm.

7-1-1668329260187287957638.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022