Giọng ca Everytime dành khá nhiều thời lượng trong sách để nói về cuộc hôn nhân với vũ công sinh năm 1978. Cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa hai người để lại nhiều cú sốc tâm lý cho Britney Spears.

Mối tình không được ủng hộ

Britney quen biết Kevin trong giai đoạn tâm trạng cô suy sụp. Khi đó, cuộc tình với Justin Timberlake kết thúc chưa được hai năm, nữ ca sĩ cũng mới bước ra khỏi cuộc hôn nhân chóng vánh 55 tiếng với người bạn thời thơ ấu Jason Alexander.

Lần đầu gặp nhau, Kevin đã ôm cô ở giữa hồ bơi hàng giờ đồng hồ. Tháng ngày sau đó, họ thường cùng nhau đi bơi. Dưới làn nước, nam vũ công ôm lấy cô, bao lâu cũng được và không buông tay cho tới khi cô đề nghị. Đối với người phụ nữ sầu muộn ngày ấy, anh là nguồn an ủi. Anh mang đến cảm giác vững chãi, mạnh mẽ, dù mang hình tượng gã trai hư. Cảm giác giữa họ không chỉ là nhu cầu thể xác, mà có sự gần gũi về tinh thần, "hơn cả tình dục".

Trong ký ức của ngôi sao nhạc Pop, cuộc tình của họ bắt đầu rất vui vẻ. Cho tới khi họ bên nhau một thời gian, Britney mới biết Kevin có một đứa con mới biết đi và bạn gái cũ của anh đang mang thai em bé thứ hai 8 tháng. Ban đầu, cô không tin. Nhưng khi cô hỏi đến chuyện này, Kevin thừa nhận. Anh nói anh đến thăm các con mỗi tháng một lần.

Bỏ qua chuyện này, Britney vẫn chọn gắn bó bên Kevin. Anh đồng hành với cô trong chuyến lưu diễn mùa xuân năm 2004. Họ kết hôn vào mùa thu năm ấy.

"Tôi đã nghĩ Kevin có thể cho tôi sự ổn định mà tôi hằng khao khát và cả sự tự do. Tôi thật lòng muốn cùng anh xây dựng mái ấm và bên nhau tới già. Không có mấy người vui khi thấy tôi thành đôi với Kevin. Dù thích hay không, tôi cũng đã là một trong những siêu sao toàn cầu tại thời điểm đó. Kevin thì sống khép kín hơn. Tôi đã phải lên tiếng bảo vệ mối quan hệ của chúng tôi trước mọi người".

britney-spears-7-6929-1715664298.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=RB7vAJJxomx-2OETtsEjow

Britney Spears kết hôn với Kevin Federline khi hẹn hò chưa được một năm.

Tháng ngày bế con đi tìm chồng

Sean Preston, con đầu lòng của hai nghệ sĩ, chào đời chưa bao lâu, Kevin bắt đầu phát triển sự nghiệp âm nhạc. Britney cho biết cô ủng hộ chồng trên con đường này. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ ghé phòng thu nơi anh làm việc và thấy nó như nơi tụ họp của một câu lạc bộ. Từ ngoài cửa, cô đã nghe mùi thuốc lá thoang thoảng.

Cứ ngửi mùi khói cần sa là muốn ói, lại đang mang bầu lần hai, Britney dành phần lớn thời gian ở nhà. Trong khi, Kevin miệt mài với công việc. Cảm nhận hai vợ chồng ngày càng xa cách, Britney tự nhủ có lẽ các đôi vợ chồng đều trải qua chuyện như vậy. Cô nghĩ nên để anh tận hưởng thành công trong công việc.

Britney trải lòng: "Tôi cố trấn an bản thân: anh ấy là chồng mình. Tôi cần tôn trọng anh, chấp nhận anh ở mức độ sâu sắc hơn so với những người tôi chỉ hẹn hò. Anh là cha của các con tôi. Cách hành xử của anh bây giờ đã khác xưa, nhưng nếu nó đã thay đổi được thì nó cũng có thể quay lại như trước được. Người ta nói anh sẽ chia tay tôi khi tôi đang nuôi con nhỏ, giống như những gì anh đã làm với mẹ của hai đứa con đầu tiên khi chúng vẫn còn là trẻ sơ sinh. Nhưng không thể nào! Anh sẽ không đối xử với tôi theo cách anh đã đối xử với gia đình trước đó của anh".

britney-spears-1-7687-1715664298.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=3Rv0KclS2-03BGcsUCpkvA

Cặp sao thời còn mặn nồng.

Cố tự phủ nhận việc Kevin xa cách mình, Britney Spears bay tới New York tìm chồng. Anh đã không liên lạc với cô lâu tới nỗi cô cảm thấy họ cần dành thời gian bên nhau cho đúng một gia đình. Tới nơi, trong khi cô háo hức gặp chồng thì anh không chịu gặp cô.

Thời gian sau đó, Kevin chuyển đến làm việc tại phòng thu ở Las Vegas, Britney tiếp tục bế Sean Preston khi đang bụng mang dạ chửa đi tìm chồng. Cô để con ở khách sạn với vú nuôi rồi đi đến trường quay. Và một lần nữa, cô nhận thông báo Kevin không muốn gặp. Các vệ sĩ từng làm việc với cô nay đứng trước trường quay và không cho cô vào bên trong.

Britney Spears bày tỏ cô cảm thông cho Kevin Federline, khi chứng kiến anh cố gắng tạo ra thành tựu giữa lúc mọi người nghi ngờ anh. Dù vậy, cô nghĩ anh nên về nhà nhiều hơn. Britney cho rằng cô hy sinh nhiều cho cuộc hôn nhân này. Sau ngày cưới, cô cảm nhận mình có tất cả nhưng cũng từ bỏ sự nghiệp để làm vợ, làm mẹ.

Ngôi sao 42 tuổi nhớ lại: "Có vẻ như Kevin muốn vờ như tôi không tồn tại. Tất cả những gì tôi có thể nghĩ được là tôi muốn lại gần Kevin, đủ gần để có thể hỏi anh ấy chuyện gì đang diễn ra. Tôi muốn hỏi: 'Khi anh rời nhà để đến đây, chúng ta đã ôm nhau. Anh còn hôn em nữa. Chuyện gì đang diễn ra vậy?'".

britney-spears-6-2352-1715664298.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2M171EYfX5qKCS82q861HA

Britney bế con trai lớn ở quán cafe trong lúc mang thai lần hai, bối rối vì bị đám đông săn ảnh bao vây bên ngoài.

Cuộc chiến để được gần con

Britney Spears cảm nhận Kevin Federline thay đổi, "mê mệt danh tiếng và quyền lực". Có lần, anh về nhà trễ và hào hứng kể đã dự bữa tiệc có Justin Timberlake và Lindsay Lohan. Phát hành album đầu tay và bắt đầu nổi tiếng, Kevin đóng quảng cáo cho hãng bảo hiểm trong khuôn khổ giải đấu bóng bầu dục Super Bowl. Từ lúc ấy, Britney gần như không còn thấy anh.

Cô nộp đơn ly hôn vào tháng 11/2006, khi con trai thứ hai Jayden James mới gần hai tháng tuổi. Cả hai đều muốn giành toàn quyền nuôi hai con trai. Britney tố cáo để giành quyền nuôi con, Kevin cố thuyết phục mọi người rằng cô đã mất kiểm soát. Anh nói cô không nên gần gũi bọn trẻ nữa. Nhiều ngày, cô chờ đợi chồng cũ trả con về cho cô nhưng không những không trả, anh còn không cho cô gặp con.

Tháng 2/2007, Britney đến tìm Kevin xin gặp con nhưng không được cho vào nhà. Khi đó, Sean Preston 17 tháng tuổi, Jayden James 5 tháng tuổi. Nữ ca sĩ tưởng tượng cảnh các con không biết mẹ ở đâu, thắc mắc tại sao mẹ không muốn ở cạnh chúng. Cô muốn phá cửa để được vào nhà với con. Toàn bộ quá trình đó được theo dõi bởi các tay săn ảnh. Britney cảm thấy bị xúc phạm, bị dồn đến đường cùng.

Đầu tháng 1/2008, hai con trai được đưa đến nhà với Britney. Khi cuộc gặp kết thúc, một vệ sĩ từng làm cho cô nay làm cho Kevin đến đón hai đứa trẻ. Trong lúc người này đưa Sean vào xe trước, Britney chợt nghĩ có thể cô không bao giờ được gặp lại các con. Cô vội vàng ôm Jayden chạy vào phòng tắm và khóa cửa. Cô không muốn ai bắt con mình đi. Quá trình tranh giành quyền nuôi con đã khiến cô sợ hãi.

Một người bạn đến trấn an nữ ca sĩ và nói vệ sĩ sẽ chờ tới khi cô sẵn sàng. Cô ôm con khóc nức nở. Nhưng trong lúc cô chưa kịp ý thức chuyện gì, đội SWAT (đội chiến thuật và vũ khí đặc biệt của cơ quan thi hành phát luật Mỹ) ập đến phá cửa, tách con ra khỏi cô rồi trói cô vào giường bệnh di động và chở thẳng tới bệnh viện.

Thêm một phiên tòa diễn ra, Britney được thông báo thời gian gặp con còn ít hơn trước. "Thứ mà Justin và Kevin đã hủy hoại là lòng tin của tôi. Tôi từng rất tin người, nhưng sau lần chia tay với Justin và sau cuộc ly hôn với Kevin, tôi không bao giờ có thể thật sự tin tưởng người khác lần nữa", Britney trải lòng.

Trong thời gian chịu sự giám hộ của cha sau này, Britney cho biết cô tuân theo mọi điều khoản của quyền bảo hộ để được gặp con. Cô cũng từ bỏ việc chống lại sự kiểm soát của cha mình sau khi trải qua hai lần bị đưa đi đánh giá tâm thần không tự nguyện. "Sự tự do của tôi đánh đổi những giấc ngủ ngắn với các con. Đó là một sự đánh đổi mà tôi sẵn sàng thực hiện", Britney viết. "Làm mẹ là giấc mơ đã trở thành hiện thực của tôi".

britney-spears-5-9416-1715664298.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Y7ZCHQaXlFkK72k50UYq9Q

Britney từng từ bỏ tự đo dể được gặp các con.

Phong Kiều

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022