Tờ The Sun mới đây đưa tin, nam diễn viên Bradley Cooper và bạn gái Irina Shayk đã “đường ai nấy đi” sau 9 tháng hẹn hò mặn nồng. Cặp đôi bắt đầu cặp kè từ tháng 4/2015 và luôn quấn quýt bên nhau, thậm chí có tin đồn họ xem xét dọn về sống chung.

bradleycooperirinashayk_1.jpgCặp đôi Bradley - Irina.

Theo nguồn tin, mẹ của tài tử 41 tuổi là bà Gloria không ưa chân dài 30 tuổi, khiến cặp đôi trục trặc. “Irina cho rằng chuyện tình với Bradley vô cùng suôn sẻ và cô ấy rất buồn khi chia tay. Họ thực sự yêu nhau nhưng mọi thứ trở nên xấu đi vào dịp Giáng sinh vừa rồi” – nguồn tin nói.

Người này giải thích tiếp: “Họ đón Giáng sinh ở Los Angeles nhưng tranh cãi bắt đầu xuất hiện, chủ yếu vì mối quan hệ giữa Irina và mẹ của Bradley không mấy tốt đẹp”.

30BC7B10000005783424640imagea14_14541958Tài tử điển trai thân thiết với mẹ - bà Gloria.

Vào khoảng thời gian đầu, khi mới hẹn hò, Irina khá được lòng mẹ bạn trai nhưng mọi chuyện thay đổi xấu đi. Trong khi đó, tài tử American Sniper và mẹ rất thân thiết.

“Mẹ của Bradley và Irina ban đầu khá thân thiết nhưng càng ở cạnh nhau, 2 người phụ nữ nhận ra họ không hề hợp nhau. Điều này gây ra áp lực cho mối quan hệ của Bradley và Irina vì anh ấy rất yêu quý mẹ” – nguồn tin nói. Chân dài gốc Nga vốn là cô gái mạnh mẽ, luôn hiểu rõ bản thân, đức tính này của cô dường như được bà Gloria nhận ra và cho rằng không hợp với Bradley.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022