Theo HK01, Ngô Thiên Ngữ và Thi Bá Hùng gần đây cùng "khui" hộp quà đám cưới. Những món quà cưới được chuẩn bị cho ngày trọng đại được đánh giá cao cấp, thể hiện phong cách riêng của cặp chân dài - đại gia trong dịp này.

Trong một video mở hộp do Ngô Thiên Ngữ chia sẻ, cô và hôn phu cùng khui chiếc hộp màu xanh ô liu sang trọng có lồng tên viết tắt của họ, là chữ "K" đan xen "B". Khi doanh nhân Thi Bá Hùng kéo dải ruy băng ở giữa, một tấm thiệp cảm ơn xuất hiện trang trọng.

Bên trong hộp quà là nhiều sản phẩm chăm sóc da cao cấp và các sản phẩm thiết yếu dùng hàng ngày bao gồm kem chống lão hóa SK-II, mặt nạ mắt bằng lụa, nước hoa Gucci... cùng với ảnh cưới của uyên ương. Loạt mỹ phẩm đều là những sản phẩm cá nhân yêu thích của cô dâu tương lai, được cô đặc biệt tuyển chọn để chia sẻ niềm vui hôn nhân và cảm ơn những vị khách.

111-9282-1722666321.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xK0BYrmepacs3pINQ3Ekeg

Ngô Thiên Ngữ và chồng sắp cưới khui hộp quà tặng khách. Ảnh: Instagram

Năm ngoái, Ngô Thiên Ngữ và Thi Bá Hùng đã đính hôn. Kể từ đó, hai người như hình với bóng, thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội những khoảnh khắc hẹn hò, đi du lịch... Ngô Thiên Ngữ được cho chuyển đến Thượng Hải sống cùng hôn phu. Nhờ việc kết hôn với đại gia, tên tuổi của mỹ nhân gốc Hong Kong thăng hạng. Cô được các thương hiệu xa xỉ ưa chuộng, tham dự Tuần lễ thời trang Paris và tham dự các sự kiện của Gucci, Bottega Veneta, LV và Valentino...

Ngô Thiên Ngữ xuất thân được cho không giàu có. Trong 13 năm kể từ khi ra mắt, gia cảnh của cô vẫn được giữ bí mật. Có thông tin cho rằng cô sinh ra trong một khu nhà "ổ chuột", cha bán thịt lợn nướng ở chợ rau Sha Kok Estate, Sha Tin... Diễn viên chưa bao giờ lên tiếng về những tin đồn liên quan tới xuất thân của gia đình. Trong khi đó, Thi Bá Hùng từng đề cập rằng ban đầu mối quan hệ không được gia đình anh thừa nhận, đồng thời cho biết cha anh không hài lòng với Ngô Thiên Ngữ. Tuy nhiên, với sự kiên trì, cô gái đã lấy điểm của gia đình "đằng trai", từ đó được họ cho phép cưới.

rrr-8746-1722666321.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=y_NifNJ_cMFv7iu9NuWH9A

Vợ chồng Ngô Thiên Ngữ, Thi Bá Hùng. Ảnh: Instagram

Ngô Thiên Ngữ hẹn hò bạn trai Thi Bá Hùng được 4 năm. Mối quan hệ của hai người được cho ổn định, nghiêm túc. Thi Bá Hùng chiều chuộng, chăm sóc Ngô Thiên Ngữ, thường đưa cô đi cùng trong các chuyến công tác. Họ cũng thường xuyên du lịch để "giữ nhiệt" cho tình yêu.

Thi Bá Hùng sinh trưởng trong gia đình nền tảng, được truyền thông gọi là "thế hệ con nhà giàu" Hong Kong. Anh học quản trị kinh doanh tại Đại học George Washington, Mỹ. Anh là cháu trai thừa kế của ông Thi Tử Thanh, cựu thành viên của Ủy ban Toàn quốc Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc. Tờ HK01 cho biết đại gia đình doanh nhân họ Thi giàu có nhờ buôn bất động sản, khối tài sản ước tính hàng tỷ HKD.

ngo-thien-ngu-thi-ba-hung-du-lich-chau-au-1722666278.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XYYmvr4f8USoCaGDFR--PA
Ngô Thiên Ngữ, Thi Bá Hùng du lịch châu Âu

Ngô Thiên Ngữ, Thi Bá Hùng du lịch châu Âu

Người mẫu, diễn viên Ngô Thiên Ngữ và Thi Bá Hùng - tỷ phú thế hệ thứ ba, 30 tuổi - đã tổ chức lễ cưới vào giữa tháng 12 năm ngoái trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Trước đó, vị thiếu gia đã quỳ gối cầu hôn "bông hồng lai" với một bó hoa hồng lớn và một chiếc ô tô sang trọng, chưa kể chiếc nhẫn kim cương.

Chân dài Ngô Thiên Ngữ mang hai dòng máu Trung - Pháp nên được gọi là "bông hồng lai". Cô gia nhập làng giải trí Hong Kong năm 2010 với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng đóng Khai tâm ma pháp, Thợ săn tiền thưởng, Diệp Vấn...

Trước khi yêu Thi Bá Hùng, Ngô Thiên Ngữ có mối tình kéo dài 5 năm với tài tử Hong Kong Lâm Phong. Hai người chia tay năm 2018. Hiện Lâm Phong có vợ con, cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Nguyễn Hương (Theo HK01)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022