Thi Bá Hùng và Ngô Thiên Ngữ tổ chức hôn lễ hoành tráng tại Italy vào 7/8. Nhiều hình ảnh của hôn lễ được người đẹp đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cha mẹ Ngô Thiên Ngữ không góp mặt trong bất cứ khung hình nào. Cô cũng không làm theo nghi thức cưới thường thấy là để cha dắt vào lễ đường và trao tay chú rể. Thay vào đó, Ngô Thiên Ngữ tự tiến bước về phía chú rể. Nhiều khán giả đã phát hiện ra, một vị khách vô tình để lộ ảnh chính diện của bố mẹ Ngô Thiên Ngữ nhưng sau đó, video đã bị xóa.

sao-2264-1723425618.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=IPt8SHRXhvRSMw4XV-dRVg

Ngô Thiên Ngữ và chồng, Thi Bá Hùng. Ảnh: Weibo

Ngô Thiên Ngữ rất kín tiếng chuyện xuất xứ, khi gia nhập giới giải trí. Ngoài việc bố có dòng máu lai và từng mở nhà hàng ở nước ngoài, cô chưa từng tiết lộ gì hơn. Diễn viên từng nói cô học tiểu học ở nước ngoài, sau đó về Hong Kong học cấp hai. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin nói cô không trung thực. Có nguồn tin từng khẳng định cô gái sinh ra ở Hàng Châu, lớn lên ở làng Sha Kok, Sha Tin sau khi đến Hong Kong. Cha cô là một người bán thịt lợn nướng ở Tai Wai, mẹ là một bà nội trợ. Dù vậy, với mong muốn con sẽ trở nên giàu có, thành đạt, ngay từ nhỏ, gia đình họ Ngô đã bồi đắp, đầu tư nhiều cho con gái.

Thi Bá Hùng - chồng Ngô Thiên Ngữ - từng nói trong một show truyền hình rằng Ngô Thiên Ngữ không được gia đình anh chào đón khi họ mới hẹn hò. Cha của anh thậm chí rất tức giận. Tuy nhiên, thái độ chân thành, nghiêm túc của Ngô Thiên Ngữ đã khiến họ dần thay đổi. Bố của Ngô Thiên Ngữ còn mua cá tươi và rau để gửi tặng bố mẹ Thi Bá Hùng.

22-7545-1723425618.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=AJmG0cPGN76aXfEx-BkWdA

Ngô Thiên Ngữ. Ảnh: Weibo

Người mẫu, diễn viên Ngô Thiên Ngữ và Thi Bá Hùng - tỷ phú thế hệ thứ ba, 30 tuổi - tổ chức lễ cưới vào giữa tháng 12 năm ngoái trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Trước đó, vị thiếu gia đã cầu hôn "bông hồng lai" với một bó hoa hồng lớn và một chiếc ôtô sang trọng, chưa kể nhẫn kim cương. Đầu tháng 8, họ làm tiệc cưới tại Italy.

Chân dài Ngô Thiên Ngữ mang hai dòng máu Trung - Pháp nên được gọi là "bông hồng lai". Cô gia nhập làng giải trí Hong Kong năm 2010 với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng đóng Khai tâm ma pháp, Thợ săn tiền thưởng, Diệp Vấn...

Trước khi yêu Thi Bá Hùng, Ngô Thiên Ngữ có mối tình kéo dài 5 năm với tài tử Hong Kong Lâm Phong. Hai người chia tay năm 2018. Hiện Lâm Phong có vợ con, hôn nhân viên mãn.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022