Cát Phượng thẳng thắn đáp trả những bình luận kém duyên từ anti-fan cực tinh tế nhưng không kém phần thâm thúy. 

saostar-1crwp3uacnre4ijg.jpgCát Phượng đăng tải bức hình lên đồ cực sang chảnh cùng thần thái đỉnh của chóp.

Mới đây, trên trang cá nhân Cát Phượng đăng tải bức hình lên đồ cực sang chảnh cùng thần thái đỉnh của chóp. Trong bức hình mới đăng tải, nữ diễn viên được nhận xét trẻ hơn tuổi khi lựa chọn phụ kiện đi kèm trẻ trung khiến cô "hack tuổi".

Bên cạnh những lời "có cánh", có khán giả để lại bình luận chê bai như: "Môi của chị Cát vốn dĩ đã dày rồi không cần trang điểm nhắn nhá cho môi dày thêm và không cần dùng son bóng bẩy nữa. Chỉ cần đánh vừa đủ từ lòng môi tán nhẹ ra ngoài và nhắn lại sâu lòng môi là đẹp nhẹ nhàng rồi, mắt đẹp mũi không tệ cơ mà tấm nào của chị Cát cũng có 1 cái môi tràn bờ đê bóng dợn như mới ăn ớt, ăn cay ăn ở đâu về á. Theo cảm nhận của tui, cũng còn tùy sở thích của từng người nữa".

saostar-djoh4q128c4x0jfw.jpgCát Phượng được nhận xét là người thẳng tính, không ngại đáp trả với anti-fan.

Tưởng chừng Cát Phượng sẽ ngó lơ với những bình luận kém duyên như này nhưng nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả: "Không nhất thiết em thích make úp của em là bắt người khác cũng theo em nhé. Em thích ăn cơm, người khác thích ăn hủ tíu nhé em gái. Ai làm chồng em hoặc làm con em chắc mệt lắm nè. Vì cái đẹp của em chắc gì đã là cái đẹp của người khác và chắc gì sở thích của em mà người khác cũng thích".

Nữ diễn viên có màn đáp trả thẳng thắn nhưng cũng không kém phần tinh tế. Đây không phải lần đầu tiên Cát Phương thẳng thắn đối chất với anti-fan. 

saostar-us01r1t6ldtqkyua.jpgĐây không phải lần đầu tiên Cát Phương thẳng thắn đối chất với anti-fan. 

Xem thêm clip:

Kể từ khi chính thức công khai "đường ai nấy đi" với Kiều Minh Tuấn, cuộc sống của Cát Phượng đã có nhiều sự thay đổi tích cực. Cô ngày càng trở nên xinh đẹp và tràn đầy sức sống hơn. Hiện tại nữ diễn viên chỉ tập trung vào công việc và chăm sóc quý tử.

Xem thêm: Cát Phượng 'lên đồ' điệu đà đi ăn cưới, được netizen khen 'trẻ măng'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022