Bực mình vì thua trận ở bán kết Copa America 2024, lại bị CĐV Colombia khiêu khích, thậm chí sỉ nhục, Darwin Nunez đã phi thẳng lên khán đài để quyết 'so tài võ thuật'.

Darwin Nunez lên khán đài ẩu đả với CĐV Colombia

Colombia đã xuất sắc đánh bại Uruguay 1-0 để giành vé vào chơi chung kết với Argentina vào sáng thứ Hai tới. Nhưng chiến thắng của họ phần nào bị mất đi sự lung linh bởi những hình ảnh xấu xí trên khán đài. 

Cụ thể, sau khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc, các CĐV quá khích trên khán đài - có lẽ đã có chút hơi men - đã liên tục chế nhạo các cầu thủ Uruguay. Thậm chí có người còn sỉ nhục chân sút Darwin Nunez với những từ ngữ thô tục (puta madre - mẹ mày là con đ***). Quá bực mình, tiền đạo này đã lao tới ném ghế đầy bực dọc. Chưa đã cơn tức, anh còn phi thẳng lên khán đài quyết ăn thua đủ với các CĐV áo vàng. 

Nunez xông lên khán đài quyết ăn thua đủ với CĐV Colombia

Trả lời phỏng vấn sau trận, đội trưởng Uruguay Jose Gimenez, sở dĩ Nunez và một số cầu thủ Uruguay khác không kiềm chế nổi sự giận dữ là vì người thân của họ trên khán đài đã bị nhóm CĐV Colombia quá khích tấn công. "Hãy cẩn thận, gia đình chúng tôi đang ở trên khán đài, có những đứa trẻ sơ sinh. Đây là thảm họa, không có nhân viên an ninh, cảnh sát và chúng tôi phải bảo vệ gia đình", trung vệ kỳ cựu này bức xúc.

Nunez dẫn đầu toán cầu thủ lao lên trên khu vực khán đài của CĐV Colombia để quyết ăn thua đủ. Theo sau anh có Jose Gimenze, Ronald Araujo, Maximiliano Araujo và Sebastian Caceres. Nunez đã đấm trúng một CĐV, nhưng cũng dính một cú đấm vào đầu. Phải hơn 10 phút sau, các nhân viên an ninh mới ổn định được tình hình. Rõ ràng công tác an ninh tại Copa America  2024 có vấn đề. 

nunez-buon-1720682135682659802321.jpg

Nunez đã trải qua một trận đấu thất vọng về chuyên môn

Tại Copa America 2024, Darwin Nunez đã ghi 2 bàn liên tiếp ở hai trận đầu tiên (vào lưới Panama và Bolivia), nhưng anh tịt ngòi ở 3 trận sau (Mỹ, Brazil, Colombia). Sáng 14/7 tới, Nunez và các đồng đội sẽ đá trận tranh hạng ba với Canada. Một ngày sau đó sẽ là trận chung kết giữa Argentina và Colombia.

Video clip highlights Uruguay 0-1 Colombia. Nguồn: TV360

Xem tiếp thông tin Thế giới sao TẠI ĐÂY

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022