Đầu tháng 6, video Sanh Sanh chỉ dẫn Lý Hiện tạo dáng thu hút hơn 100.000 bình luận, trên trang Douyin của cô bé. Đoạn phim được nhiều người chia sẻ lại trên các mạng xã hội, thu hút hàng chục triệu lượt xem.

be-gai-9-tuoi-gay-sot-khi-chup-chau-tan-ly-hien-1686215760.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=G1AdFLjTExEYH-uwGxk3Wg
Bé gái 9 tuổi gây sốt khi chụp Châu Tấn, Lý Hiện

Hậu trường Sanh Sanh chụp Lý Hiện. Video: Douyin

Các bức ảnh Sanh Sanh ghi hình Châu Tấn, Huệ Anh Hồng, Trương Vân Long, Dịch Dương Thiên Tỉ, Âu Dương Na Na, Lưu Nhã Sắt trong năm nay cũng được chia sẻ lại. Bộ ảnh Sanh Sanh chụp các nghệ sĩ xuất hiện trên một số tạp chí lớn ở Trung Quốc, như Life Style.

* Ảnh: Dàn sao qua ống kính của Sanh Sanh

Theo 163, Sanh Sanh như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được các diễn viên tin tưởng. Khi làm việc, cô tự lên ý tưởng, chỉ dẫn nghệ sĩ tạo dáng, cử chỉ, hướng mắt. Vì thấp bé, đôi khi cô bé được người thân bế lên cao để chụp gương mặt nghệ sĩ.

Hàng nghìn người khen kỹ năng nhiếp ảnh của Sanh Sanh, các khán giả viết: "Dưới ảnh của cô bé, người lớn bỗng trở nên trong trẻo hơn", "Sanh Sanh biết cách làm người khác ngắm nhân vật lâu hơn", "Góc ảnh của cô bé thuần túy, đơn giản, tự nhiên và ấm áp".

chau-1-2498-1686217234.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4uJPpLk6LllD5Vdw2drnsw

Châu Tấn qua ống kính của Sanh Sanh.

Sanh Sanh chụp hình hơn bốn năm, được cha hướng dẫn cách sử dụng nhiều loại máy, ống kính. Cha của cô bé họ Trâu, là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Trên trang Toutiao, ông nói chỉ hướng dẫn Sanh Sanh giai đoạn đầu, hiện cô bé tự mày mò, học hỏi.

Ngoài chụp các ngôi sao, khi nghỉ học, Sanh Sanh thường xuống phố chụp hình phong cảnh, người qua đường. Cha mẹ Sanh Sanh không định hướng con gái theo con đường nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, để bé tự phát triển khả năng theo sở thích.

Như Anh (theo Toutiao)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022