Dự sự kiện quảng bá phim mới, Baifern thừa nhận đã chia tay Nine. Cô cho biết hai người quay lại làm bạn bè như trước, do cả hai không có khả năng cân bằng giữa chuyện tình cảm và công việc. Dù vậy, họ luôn có những hy vọng tốt đẹp dành cho nhau. Diễn viên cảm ơn sự ủng hộ đông đảo từ bạn bè trong làng giải trí và người hâm mộ.

baifern-2929-1720682564.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XaIlfeCVTPUbcu5FtYok3g

Baifern Pimchanok tại họp báo ngày 11/7. Ảnh: MGR

Baifern nói với giọng run run xúc động: "Tôi thừa nhận mình rất buồn. Dù đau đớn, đó là cách tốt nhất. Tôi có xem buổi gặp gỡ phóng viên của anh Nine và chúng tôi động viên nhau rất nhiều sau đó". Diễn viên nói dù tương lai ra sao, cô vẫn luôn nở nụ cười. Cô mong khán giả cho mình thời gian và sự khích lệ để chăm sóc bản thân vì "điều đó có ý nghĩa quan trọng".

Mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay cho biết thêm: "Chúng tôi đã thông báo cho cả hai bên gia đình, họ đều hiểu và tôn trọng quyết định đó. Cha mẹ tôi ban đầu hơi căng thẳng về tin tức này vì họ không phải là người trong ngành giải trí. Tuy nhiên, cuối cùng họ hiểu và ủng hộ chúng tôi như trước. Tôi đảm bảo với bạn rằng cả hai gia đình đều tôn trọng con cái".

d-8900-1720682564.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Iy0Cs2lsh3B3DZZ5lh2zPg

Hai diễn viên Nine và Baifern. Ảnh: MGR

Hồi tháng 11/2022, Nine Naphat và Baifern Pimchanok xác nhận hẹn hò. Trả lời truyền thông, Nine nói anh phải lòng cô bạn chơi chung vài năm và đã tỏ tình với cô sau chuyến du lịch ở Milan.

Trong khi đó, tại buổi phỏng vấn với báo giới ở sự kiện Motor Expo 2022 hồi đầu tháng 12, Baifern Pimchanok xác nhận cả hai đang trong thời gian tìm hiểu. Cô nói: "Chúng tôi đã mở lòng chia sẻ với nhau nhiều điều. Tôi biết ơn anh ấy vì đã luôn coi trọng tôi như vậy. Mối quan hệ bắt đầu khi anh thổ lộ tình cảm với tôi. Tôi rất sốc vì từ trước đến nay, Nine luôn đối xử tốt với tôi. Khi anh ấy tỏ tình, tôi cũng chẳng biết nói gì, chỉ cười trừ".

Nữ diễn viên mong mối quan hệ của cả hai có thể thuận theo tự nhiên. Cô nhận xét Nine là một người tốt và đáng yêu, không chỉ với riêng cô mà còn với tất cả mọi người.

Nine Naphat sinh năm 1996, tên thật là Naphat Siangsomboon. Anh theo họ mẹ - diễn viên nổi tiếng Pimpaka Siangsomboon, người từng đoạt á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 1988. Anh chạm ngõ nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo, sau đó ký hợp đồng độc quyền với đài CH3 (Channel 3).

Baifern Pimchanok là nữ diễn viên và người mẫu người Thái Lan, sinh năm 1992. Cô đóng nhiều phim như Tình yêu đầu tiên, Chiếc lá cuốn bay, Yêu nhầm bạn thân, Ngọn lửa đam mê, Đấu trường ước mơ...

Nguyễn Hương (Theo MGR)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022