Trả lời truyền thông Hong Kong, Mai Khải Minh cho biết đang chuẩn bị đám cưới với một phụ nữ Thái Lan kém 26 tuổi. Hôn lễ diễn ra tại khách sạn theo phong cách truyền thống. Ông cho biết mẹ đẻ - bà Đàm Mỹ Kim - đã chấp nhận việc con trai lấy vợ mới và chúc phúc, đồng thời mừng cưới 100.000 HKD.

Đây là lần thứ ba ông Mai Khải Minh lấy vợ. Vài năm trước, ông từng bị người vợ hai - một phụ nữ Malaysia, tố cáo ngoại tình với cô bồ Thái Lan nhưng phủ nhận. Sau đó, hai người bỏ nhau, ông Mai công khai đi lại với bạn gái mới. Thời điểm đó, bà Đàm Mỹ Kim tức giận, từ mặt con trai. Tuy nhiên, hiện tại, bà được cho đã nguôi ngoai, chấp nhận con có vợ mới.

Theo HK01, Joey, vợ hai của Mai Khải Minh, gần đây nói với truyền thông, thủ tục ly hôn giữa cô và ông Mai chưa hoàn tất, họ vẫn là vợ chồng về mặt pháp lý.

t5-jfif-1375-1728275946.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KjWSmo1edVijeOChjXNMCQ

Mai Khải Minh và vợ sắp cưới. Ảnh: Sinchew

Theo Sinchew, Mai Khải Minh tuổi ngoài 70 không có công ăn việc làm hay lương hưu trí, cuộc sống hoàn toàn dựa vào số tiền ít ỏi em gái để lại, được phát mỗi tháng. Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích ông Mai "ăn bám" vào em gái quá cố, sống bội bạc với vợ con, khiến con khổ.

Tài sản tích lũy của Mai Diễm Phương ước tính 150 triệu HKD, con số này được cho là 170 triệu HKD vào năm 2011, theo Sinchew. Khi qua đời, cô để lại quỹ ủy thác, giúp đỡ kinh tế cho mẹ, anh em trai và các cháu. Đề phòng mẹ cờ bạc, anh trai ham chơi, lười làm, cô yêu cầu không đưa toàn bộ tiền thừa kế cho họ trong một lần mà chỉ phát mỗi tháng một số tiền nhất định. Không hài lòng, mẹ và anh trai cô nhiều lần đi kiện cáo đòi tiền.

t1-jfif-6226-1728275946.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LSFphzY2JXww93CkI2EkQA

Mai Khải Minh và vợ cũ, Joey, cùng con trai. Ảnh: Weibo

Mai Diễm Phương khởi nghiệp khi tham gia cuộc thi hát Tân binh Hoa Hưng lần 1. Cô gái 19 tuổi khi đó đã chinh phục giám khảo với ca khúc Phong Đích Quý Tiết (Mùa của gió), trở thành quán quân cuộc thi. Sau đó, cô ký hợp đồng thành công với China Star Records và bước chân vào làng nhạc. Cô có nhiều tác phẩm âm nhạc giá trị như Nợ lòng, Sắc hồng Mai Diễm Phương...

Ngoài sự nghiệp ca hát, cô đóng 45 phim điện ảnh, hai phim truyền hình, trong đó có các tác phẩm như Bán sanh duyên, Duyên phân, Yên chi khấu, Nam nhân tứ thập... Nữ diễn viên nhiều lần được vinh danh tại giải Kim Tượng, Kim Mã... Thù lao của cô, thời điểm hoàng kim, lên đến hai triệu HKD.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022