Sohu đưa tin doanh nhân Trần Vinh Luyện, người đứng đầu Tập đoàn Macau Đại Tấn, hiện thụ án tù do các tội danh liên quan đến cờ bạc. Một nguồn tin cho rằng vợ Trần Vinh Luyện - diễn viên An Dĩ Hiên - dù chẳng bận rộn tham gia các hoạt động showibz, vẫn chưa tới gặp chồng. Thi thoảng, cô lọt vào tầm ngắm của cánh paparazzi khi đưa con đi bơi, mua sắm.

Một người bạn tiết lộ An Dĩ Hiên hiện ở Đài Bắc cùng bố mẹ đẻ và hai con. Cô từng có ý định đến Macau thăm chồng nhưng bị gia đình phản đối, khuyên cô nên ở nhà "chăm sóc hai con". Người thân lo lắng khi An Dĩ Hiên tới Macau, cô có thể "bị giữ lại" do các vấn đề pháp lý, liên quan đến chồng. Vì sự yên ổn của hai con, An Dĩ Hiên đành chấp nhận ở lại quê nhà.

22-3990-1723599433.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jBTHTT4KjTqqpAUYG-3mJw

An Dĩ Hiên và chồng, Trần Vinh Luyện. Ảnh: Weibo

Trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích An Dĩ Hiên vô tâm, cư xử tệ bạc với chồng. Nhiều bình luận nói cô "tham phú phụ bần", giờ chồng rơi vào cảnh khó khăn liền lập tức xa lánh anh. Trước kia, khi anh giàu có, anh coi cô như công chúa, yêu chiều hết mực.

Trước những lời chỉ trích, An Dĩ Hiên chỉ im lặng. Weibo của cô với hơn 20 triệu người hâm mộ không còn hoạt động, Instagram cũng ngừng cập nhật. Một số nguồn tin cho hay cô có ý định ly hôn, trở lại màn ảnh.

44-4524-1723599433.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SJv4eTGlLcynusXVi9XzbA

An Dĩ Hiên xuất hiện cùng bạn bè năm 2023. Ảnh: Weibo

Chồng An Dĩ Hiên dính líu đến hoạt động đánh bạc phi pháp và rửa tiền, bị kết án 14 năm tù ở cấp sơ thẩm. Anh bị cáo buộc một tội danh của nhóm tội phạm có tổ chức, 39 tội danh "hoạt động đánh bạc bất hợp pháp ở nơi được cấp phép", 33 tội danh gian lận số tiền lớn và 8 tội danh cố ý lừa đảo, một tội danh đánh bạc bất hợp pháp, một tội danh rửa tiền với các tình tiết tăng nặng. Tổng tội danh anh bị cáo buộc là 83 tội. Theo hồ sơ vụ án, Trần Vinh Luyện đã sử dụng Câu lạc bộ VIP Đại Tấn để thu hút các con bạc. Ước tính, từ tháng 4/2014 tới tháng 2/2020, doanh thu của CLB này khoảng 34,9 tỷ NDT, trong đó phía Trần Vinh Luyện bỏ túi 1,5 tỷ NDT tiền lãi bất hợp pháp, dẫn đến thất thoát hơn 570 triệu NDT tiền thuế đánh bạc cho chính phủ. Ngoài ra, phía Trần Vinh Luyện còn bị tố cáo tham gia hoạt động rửa tiền.

Diễn viên An Dĩ Hiên là cái tên quen thuộc của làng giải trí Hoa ngữ, tham gia nhiều phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trạm kế tiếp hạnh phúc, Tân Thủy Hử... Nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp từng được nhiều người theo đuổi, trong đó có doanh nhân Trần Vinh Luyện. Anh mất gần hai năm kiên trì chinh phục trái tim người đẹp, nhẫn nại theo cô từ New York tới Paris, Đại lục rồi về Đài Loan. Cuối cùng, tấm chân tình của anh khiến cô cảm động và đồng ý hẹn hò.

11-3960-1723599434.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=QEnUO7fc0RFs8C2zr63ETA

Diễn viên An Dĩ Hiên và chồng. Ảnh: Weibo

Sau khi chồng bị bắt, An Dĩ Hiên xóa nhiều hình ảnh gia đình trên Weibo, khóa tài khoản cá nhân trên mạng xã hội, chỉ để lại thông tin riêng và con cái. Xung quanh những đồn đoán về cuộc hôn nhân của hai người, đại diện của An Dĩ Hiên cho biết sẽ không trả lời về chuyện cá nhân nghệ sĩ.

Nguyễn Hương (Theo Chinatimes)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022