Đây là lần đầu tiên Hà Siêu Vân công khai bạn trai, sau nhiều tháng giữ bí mật về mối quan hệ. Bức ảnh được chia sẻ cho thấy cô đứng cùng người yêu tại một khu dân cư cũ kỹ, cả hai lưng áp lưng, tay trong tay tình cảm. Họ còn tận hưởng một bữa ăn đường phố bình dân.

Truyền thông Hong Kong đưa tin, Hà Siêu Vân và lính cứu hỏa đã hẹn hò được một năm. Bạn trai con ông trùm sòng bài tên tiếng Anh là Douglas. Một số nguồn tin cho hay anh đã cầu hôn người đẹp thành công vào tháng 9 năm ngoái. Mẹ Hà Siêu Vân - bà Trần Uyển Trân - rất ủng hộ mối quan hệ này. Cặp tình nhân được cho là đã chung sống dù chưa kết hôn.

sao-a11-9090-1674558198.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=noomhovBZT4kICVvuKcQUQ

Hà Siêu Vân và bạn trai Douglas. Ảnh: Instagram

Douglas có gia cảnh trung bình, từng làm huấn luyện viên thể hình và nhân viên cứu hộ tại một khu dân cư, sau đó trở thành lính cứu hỏa với thu nhập khoảng 30.000 đến 40.000 HKD. Năm ngoái, Douglas đã thăng tiến trong sự nghiệp, trở thành trưởng phòng cứu hỏa cấp cao, thu nhập của anh tăng gấp đôi, lương hàng tháng lên tới 80.000 HKD, nếu tính cả phụ cấp, lương hàng năm của anh sẽ vượt quá 1 triệu HKD.

Một số nguồn tin cho hay, Hà Siêu Vân yêu Douglas vì anh tốt bụng và chu đáo. Anh từng hẹn hò Alice Kayh, một cô gái ngoại quốc. Tình sử của anh tương đối đơn giản.

Trước khi có mối tình hiện tại, Hà Siêu Vân yêu tài tử Trần Sơn Thông. Mối tình gây xôn xao dư luận vì Trần Sơn Thông đã có vợ. Thậm chí, diễn viên chia tay vợ để đến với Siêu Vân. Tuy nhiên, vài năm sau đó họ "đường ai nấy đi". Sơn Thông hiện lấy vợ mới, có hạnh phúc ấm êm.

sao-a2-4916-1674558198.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=f-wtNzmgA9skNjFMjYYr4Q

Hà Siêu Vân, ái nữ của ông trùm Hà Hồng Sân. Ảnh: Instagram

Hà Siêu Vân là con gái lớn của ông trùm sòng bài Hong Kong Hà Hồng Sân và người vợ thứ ba Trần Uyển Trân. Cô còn có ba anh em ruột cùng mẹ, cùng cha. Cô từng học tại Australia và Anh, tốt nghiệp loại xuất sắc tại Cao đẳng Royal Holloway, Đại học London với bằng cử nhân Kinh tế học, trước khi trở về Hong Kong và mở một cửa tiệm thời trang.

Nguyễn Hương (Theo 163)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022