Trên trang cá nhân, Á hậu Thùy Dung vừa đăng tải loạt ảnh bên chồng doanh nhân kèm chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau 2 tháng kết hôn. Người đẹp cho biết, cuộc sống của cô chỉ gói gọn bằng những khoảnh khắc song hành bên ông xã. Mặc dù có đôi lần giận hờn nhưng Thùy Dung vẫn tự đánh giá cuộc sống vợ chồng cô đạt số điểm tuyệt đối.

328366641_843792360012322_7253800219705647010_n-ngoisaovn-w1080-h1350.jpg

Thùy Dung viết: "2 đứa mình cưới nhau tròn 2 tháng. Review: Đi đâu làm gì cũng có 2 mình (tính thêm Ciri là 3), có 2 bố 2 mẹ nên làm gì cũng nghĩ đến 2 gia đình, giận nhau 2 lần, mỗi lần 2 ngày, cuối cùng thì 2 cái chân mình lành rồi á. Chỉ xa nhau đúng 1 ngày (lúc yêu là xa 2-3 tuần mới được gặp 1 lần), đánh răng rửa mặt xong nhìn vào gương thấy 2 đứa ngày càng giống nhau".

Sau ít giờ đăng tải, chia sẻ của Á hậu Thùy Dung đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước "độ hạnh phúc" cũng như "độ cưng chiều" mà cả hai dành cho nhau.

Ông xã của Thùy Dung thuộc thế hệ 9X, tốt nghiệp Thạc sĩ trường Johns Hopkins - top 7 đại học hàng đầu nước Mỹ - và hiện kinh doanh tại Hà Nội. Anh có ngoại hình điển trai, cao 1,83 m và được khen xứng đôi với Thùy Dung.

Trước khi về chung một nhà, Á hậu Thùy Dung và ông xã doanh nhân đã gắn bó hơn 4 năm bên nhau. Do khoảng cách địa lý, ban đầu họ chọn cách liên lạc hàng ngày bằng điện thoại video hay những lá thư tay. Khi sắp xếp được thời gian rảnh, cả hai chọn đi du lịch, giúp gắn kết tình cảm. Vì trân trọng những khoảnh khắc quý báu ấy, cả hai dường như rất hiếm tranh cãi hay giận hờn.

Khi tình cảm tiến đến sự bền chặt, Thuỳ Dung quyết định ra mắt gia đình. May mắn, bố mẹ hai bên đều quý mến cả hai và ủng hộ chuyện tình cảm của con cái.

thuy_dung_3-ngoisaovn-w1200-h1500.jpg

Thùy Dung giành giải Á hậu 2 và trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Quốc tế. Mặc dù không giành giải cao nhưng Thùy Dung cho biết cô thấy bản thân trưởng thành hơn nhiều từ khi tham gia cuộc thi. 

Trở về từ cuộc thi, cô bắt đầu rèn luyện và trở thành một MC chuyên nghiệp. Người đẹp đảm nhận vai trò MC song ngữ khi có vốn tiếng Anh tốt. Ngoài MC của các sự kiện giải trí, cô còn dẫn chương trình "Chuyện trưa 12h" thuộc kênh HTV. Cô được khen ngợi bởi phong thái chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ lưu loát. 

Thùy Dung cho biết cô được gia đình đầu tư học tiếng Anh từ nhỏ. Khi lớn hơn, cô quyết tâm rèn luyện từ phát âm đến ngữ pháp và vận dụng vào đời sống./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022