Mới đây, diễn viên Bình An vừa tung đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chụp ảnh cưới như một MV ca nhạc đầy ấn tượng. Theo đó, nam diễn viên hào hứng giới thiệu: "Bản full HD không che của bọn em ạ" khiến nhiều người thích thú.

Trong đoạn clip, cặp đôi có những cử chỉ đầy vui vẻ nhưng vô cùng thân mật. Không những thế, cả hai còn trao cho nhau những ánh mắt tình tứ và nụ hôn ngọt ngào. Gương mặt của Bình An và Phương Nga toát lên vẻ rạng ngời, hạnh phúc.

 

Được biết, Phương Nga và Bình An đã tất bật chuẩn bị cho kế hoạch "góp gạo thổi cơm chung" từ nhiều tháng qua. Nam diễn viên đã cầu hôn nàng Hậu bằng một bữa tiệc lãng mạn. Tuy nhiên, thời điểm đó, Phương Nga chỉ vừa mới tốt nghiệp nên chưa sẵn sàng kết hôn. Cho đến gần đây, cặp đôi xác nhận đã chụp hình cưới và chuẩn bị các nghi thức cho đám cưới. Người đẹp tiết lộ cô cũng muốn tổ chức tiệc độc thân, mời những cô bạn thân dự trước khi diễn ra hôn lễ.

Phương Nga - Bình An hẹn hò từ năm 2018 khi Phương Nga tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đến dịp Valentine năm 2019, hai người mới công khai chuyện tình cảm. Kể từ đó, Phương Nga và Bình An thường xuyên đồng hành tại các sự kiện, chương trình. Mối quan hệ của họ được gia đình hai bên ủng hộ. 

binh-an-phuong-nga-tung-clip-chup-anh-cuoi-xinh-nhu-mong-6-ngoisaovn-w1000-h563.jpg

Bình An là chàng diễn viên điển trai, nổi tiếng với phim 5S Online, Mối Tình Đầu Của Tôi, Chạy Trốn Thanh Xuân..., còn Phương Nga là Á hậu “tài sắc vẹn toàn” khi vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, nàng tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân với tấm bằng loại Giỏi. Sau khi công khai hẹn hò, Bình An và Phương Nga luôn sánh đôi bên nhau, từ công việc đến cuộc sống, chuyện tình yêu của cặp đôi được bố mẹ 2 bên và mọi người ủng hộ.

Bình An từng cho biết, anh và Phương Nga khác biệt nhau từ suy nghĩ, tính cách, sở thích cho đến thói quen sinh hoạt hằng ngày. Nhưng cũng chính sự khác biệt ấy làm cho cặp đôi càng tò mò và mong muốn khám phá, tìm hiểu, yêu thương nhau nhiều hơn. 

Anh cũng chia sẻ, sự khác biệt giữa hai người cũng chính là điểm mà Phương Nga không giống như các cô gái khác, khiến anh phải ra sức theo đuổi để có được trái tim của người đẹp. 

binh-an-phuong-nga-tung-clip-chup-anh-cuoi-xinh-nhu-mong-9-ngoisaovn-w995-h568.jpg

Khi được hỏi về nụ hôn đầu tiên, cả hai đều khá lúng túng và ngượng ngùng. Bình An cho rằng vì là nụ hôn đầu nên nó diễn ra khá nhanh, còn Phương Nga thì thấy vô cùng mới mẻ bởi Bình An khi ấy chính là mối tình đầu của cô. Lãng mạn, dễ thương là thế nhưng những điểm trái ngược nhau cũng nhiều lần khiến cả hai rơi vào tình huống tréo ngoe, khi Bình An không thích sầu riêng còn bạn gái thì vô cùng mê mẩn. 

Về phía Phương Nga, cô cho rằng, "Bình An là một chàng trai ấm áp, không nói nhiều nhưng luôn biết cách quan tâm bạn gái. Đôi khi là âm thầm quan tâm bằng những cử chỉ rất ấm áp. Và đặc biệt là Bình An cực kì nhẫn nhịn đối với Nga nhé"./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022