Mỹ nhân Sài Thành là bộ phim xoay quanh những cô gái xứ Nam Kỳ với số phận khác nhau: Hồng Trà ( thủ vai), Bạch Trà (Dương Mỹ Linh) và Thanh Trà (Ngân Khánh). Sau cuộc thi sắc đẹp lần đầu tổ chức tại Sài Gòn, cuộc sống của ba mỹ nhân tên Trà có không ít thay đổi.

khanh-my-phunutoday1-1901-0203.jpg

Cụ thể, người đẹp Hồng Trà đã phải lòng anh chàng Công tử đa tình - người thường xuyên gửi hoa, nhạc đến nhà cô. Càng bất ngờ hơn, đó là anh Trung, chàng trai quen biết với Hồng Trà từ lâu, thậm chí, hai gia đình cũng có mối quan hệ tốt đẹp. Sau khi lộ diện, Công tử đa tình nhanh chóng hỏi cưới. Nhận được sự chấp thuận từ người đẹp, anh Trung vui mừng, mong sớm được thưa chuyện với bố mẹ hai bên.

Diễn biến của Mỹ nhân Sài Thành ngày càng trở nên kịch tính hơn, khiến khán giả phải liên tục đặt ra những câu hỏi về số phận của người đẹp Thanh Trà, chuyện tình giữa Hồng Trà - anh Trung và những gian khó sắp tới mà Bạch Trà phải đối mặt.

Khánh My từng cho biết, cô và nhân vật Hồng Trà trong phim "Mỹ nhân Sài thành" có nhiều điểm giống nhau, tự lập và đam mê kinh doanh nên việc nhập vai cũng không quá khó khăn.

chieu-cao-va-tieu-su-cua-khanh-my-4-0203.jpg

Theo đó, người đẹp cho rằng, “Hồng Trà là một phụ nữ giàu nghị lực giữa thời loạn lạc. Cô không cần dựa dẫm vào đàn ông mà vẫn có thể gây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Tôi nghĩ phụ nữ thời nào cũng thế, cần chứng tỏ năng lực và sự cầu tiến. Phụ nữ sang chảnh không phải ở hàng hiệu mà là sự tự trọng, không sống bám đàn ông.

Tôi muốn như Hồng Trà của Mỹ nhân Sài thành, không cần đàn ông vẫn sống sang chảnh. Đàn ông chỉ tô điểm thêm cho cuộc sống của mình thêm màu sắc phong phú chứ không phải khiến mình bi lụy và bi thương".

Trước đó, Khánh My từng trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi bất ngờ lên tiếng tố Trường Giang tán tỉnh mình. Người đẹp cho biết, sau lùm xùm tình ái, phía Trường Giang không liên hệ gì cả vì cô nghĩ anh sẽ hiểu, cũng như cô đã nói, chuyện gì qua sẽ cho qua. Người đẹp khẳng định sẽ không nhắc về những chuyện đã qua, Trường Giang đã là người lớn và cô nghĩ anh hiểu chuyện như thế nào.

Khánh My nói thêm, cô phục Nhã Phương bởi nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" có cái đầu lạnh quá, nếu không như thế thì đầu chắc phải nổ tung rồi. Nếu là cô, chắc cô không thể chịu đựng nổi. Bởi vì người yêu của mình đi với hết người này đến người kia, còn có cả như Quế Vân với Nam Em nữa thì đau đớn tăng lên gấp nhiều lần!

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022